โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู อยากกลับไปเล่นกับทีมเก่าอินเตอร์มิลาน จนถูกแฟนบอลโถมกระหน่ำ

ฟุตบอลต่างประเทศ

   สำหรับทีมเชลซีถึงแม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทีมตอนนี้ ได้รับชัยชนะเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา จนรั้งอันดับ 3 ของตารางมาอย่างเหนียวแน่น แต่ปัญหาภายในเกี่ยวกับนักเตะ ก็มีข่าวออกมาให้เราได้เห็นกันบ่อย ๆ โดยเฉพาะนักเตะอย่างตู้เย็น โรเมลู ลูกากู ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่วันที่เจ้าตัวบอกว่าไม่มีความสุขกับทีมเชลซี อยากกลับไปเล่นกับทีมเก่าอินเตอร์มิลาน จนถูกแฟนบอลโถมกระหน่ำ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ พร้อมกับถูกทางสโมสรปรับเงินก้อนใหญ่

โรเมลู ลูกากู

แฟนบอลยังคงไม่ให้อภัย โรเมลู ลูกากู

   แต่ถึงอย่างนั้นแฟนสิงห์บลู เชลซี ส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่ให้อภัย มีการต่อว่า โรเมลู ลูกากู อยู่ตลอดเวลา เราสังเกตได้จากฟอร์มการเล่นของนักเตะ ที่ช่วงหลังมานี้ ตัวนักเตะถึงแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ไม่สามารถยิงประตูใส่คู่แข่งได้เลย ความน่ากลัวได้ลดลงไปอย่างมาก ไม่เหมือนกับช่วงแรก ที่เจ้าตัวได้ถูกทางเชลซี ซื้อตัวกลับมาจากทีมอินเตอร์มิลาน ช่วงนั้นบอกเลยว่า ลงเป็นจริงจ่ายบอลให้เพื่อนสวย ๆ ทั้งนั้น ข่าวกีฬาต่างประเทศ

โรเมลู ลูกากู

   ล่าสุดทางโค้ชอย่างทูเคิล ได้ออกมาแถลงการณ์เรียกร้องให้แฟน ๆ รวมถึงนักข่าว ได้หยุดทำข่าวที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะได้แล้ว เหตุผลที่ฟอร์มของลูกากูไม่ดี ทางด้านทูเคิลบอกว่า มาจากแรงกดดันของแฟนบอลตัวเองนั้นแหละ ไม่ใช่จากใครที่ไหนเลย ทางเจ้าตัวก็ได้ทำการขอโทษ สำนึกผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้นักเตะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ก็แนะนำว่า แฟนบอลควรเปลี่ยนมาให้กำลังใจจะดีกว่า

      ทูเคิลยังคงพูดเพิ่มเติมอีกว่า นักเตะอย่างโรเมลู ลูกากูไม่ใช่เป็นนักเตะรายแรกที่ฟอร์มตกแบบนี้ ยังมีอดีตนักเตะของเชลซีหลายคน ที่เคยเจอเหตุการณ์ ที่แฟนบอลถล่มว่ากล่าวแบบนี้ จนส่งผลต่อจิตใจของนักเตะ ทำให้ไม่สามารถรีดฟอร์มการเล่นที่เก่ง ออกมาช่วยทีมให้ได้รับชัยชนะได้อีกเลย

Related Posts