เจมส์ ฮาร์เด้น

เจมส์ ฮาร์เด้น ประเดิม 76เซอร์ส สุดหรู ซัด 27 แต้ม 12 แอสซิสต์

บาส

เจมส์ ฮาร์เด้น (James Harden) ผู้เล่นใหม่ป้ายแดงของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ลงประเดิมสนามกับทีมใหม่แบบสุดหรูด้วยการทำ 27 แต้ม, 12 แอสซิสต์ ช่วย 76เซอร์ส ไล่ต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 133 – 102 คะแนน

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นการคว้าชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยการ์ดวัย 32 ปี เผยว่า ตนไม่ได้คิดถึงผลงานส่วนตัว แต่คิดถึงผลงานโดยรวมของทีมเป็นหลัก

เจมส์ ฮาร์เด้น

เจมส์ ฮาร์เด้น ลั่น 76เซอร์ส มีขุมกำลังพร้อมตั้งแต่หัวจรดเท้า

            เจมส์ ฮาร์เด้นการ์ดจอมเก๋า วัย 32 ปี ประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่อย่าง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ด้วยการทำคนเดียว 27 แต้ม กับ 12 แอสซิสต์ ช่วยทีมไล่ต้อน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถึงสนาม ทาร์เก็ต เซนเตอร์ 133 – 102 คะแนน ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นการคว้าชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดย 76เซอร์ส กลับมาแข่งนัดแรกหลังพักออล-สตาร์เบรก แต่ก็เค้นฟอร์มเก่งได้ไว้เพราะมี

“โฌแอล เอ็มบีด” เซนเตอร์ออล-สตาร์ วัย 27 ปี ช่วยให้ทีมได้เปรียบ เนื่องจากส่องลูกโทษลงห่วงถึง 7 จาก 8 ครั้งในช่วงควอเจอร์แรก

เจมส์ ฮาร์เด้น

            โดย ฮาร์เด้น ออกมาเปิดปากหลังเกมว่า “เราเล่นกันเป็นทีม ไม่เห็นแก่ตัว แค่ต้องการให้ทีมชนะเกม เรามีขุมกำลังแข็งแกร่งตั้งแต่หัวจรดเท้า

มันรู้สึกได้จากการเล่นร่วมกันในสนาม ยิ่งมีเวลาเล่นด้วยกันมากขึ้น ก็ยิ่งมีเรื่องดี ๆ ตามมา งานของผมคือลงสนาม แล้วช่วยให้ทุกคนผสานเข้าเป็นหนึ่งเดียวกันกับทีมนี้”

เจมส์ ฮาร์เด้น

            ด้าน เอ็มบีด ก็ออกมาชื่นชมผลงานของเจมส์ ฮาร์เด้นทีมเมตคนใหม่ไม่ขาดปากว่า “ผลงานของเขาเป็นเรื่องที่ผมคิดไว้อยู่แล้ว พูดก็พูดเถอะ ตลอดชีวิตไม่เคยชู้ตได้โล่ง ๆ เหมือนวันนี้มาก่อนเลย

ผมพูดเรื่องจริง ลูกจ่ายแบบที่ผมเองยังไม่คาดคิดก็ได้รับมาถึงมือเลย”  สำหรับเกม 76เซอร์ส ไล่ทุบ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ส่วนหนึ่งก็เพราะยิงลูกฟรีโทรว์ได้เยอะถึง 36 ครั้ง กลายเป็น 30 แต้ม

Related Posts