Baker Mayfield

Baker Mayfield ข่าวลือทางการค้า: Seahawks จุดเชื่อมโยงไปถึงตรรกะ

ข่าวกีฬาทั่วไป

สี่ปีหลังจากที่ทีม Browns ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นดราฟท์อันดับ 1 โดยรวม Baker Mayfield ก็กำลังเตรียมที่จะเล่นที่อื่น ท่ามกลางการไล่ล่าของ Deshaun Watson สตาร์ชาวเท็กซัสในยุทโธปกรณ์ของคลีฟแลนด์ในช่วงยุนี้

เมย์ฟิลด์เริ่มพูดราวกับว่าเขาเล่นเกมสุดท้ายให้กับเดอะบราวน์ส และในที่สุดก็ขอแลกเปลี่ยน ตอนนี้ วัตสันอย่างเป็นทางการในคลีฟแลนด์ในฐานะที่เพิ่มบล็อกบัสเตอร์โพลาไรซ์ให้อยู่ตรงกลาง เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานก่อนที่เมย์ฟิลด์จะได้รับการจัดการ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

Baker Mayfield

Baker Mayfield อดีตดราฟท์อันดับ 1 ในอดีตที่ไม่ค่อยแข็งแกร่ง

การซื้อขายตัวเลือกอันดับ 1 ในอดีตจะช่วยทีม Browns ได้ทันที 18.8 ล้านดอลลาร์ โดยถือว่าทีมที่ซื้อกิจการจะรับเอาสัญญาทั้งหมดของเขา เขาอาจไม่ได้รับค่าตอบแทนพิเศษเมื่อพิจารณาว่ามีทีมอื่นๆ กี่ทีมที่อุดช่องโหว่ของ QB แล้ว แม้ว่าประวัติย่อของเขาจะไม่เลวร้ายโดยรวม: ตัวเลขของ Baker Mayfield บ่งชี้ว่าเขาเป็น QB ระดับกลาง และปี 2022 ที่แข็งแกร่งอาจยอมให้เขา

เพื่อสั่งการข้อตกลงระยะยาวที่ร่ำรวย แต่เขายังอายุน้อย (26) ที่มีประสบการณ์การเริ่มต้นมากมายรวมถึงระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและราคาที่เหมาะสมในปีสุดท้ายของข้อตกลงของเขา อย่างไรก็ตามทีมใดอาจสนใจจริง ๆ ? ต่อไปนี้คือสี่คู่ครองที่มีศักยภาพ:

 4. ดีทรอยต์ไลออนส์

ใช่ พวกเขามีจาเร็ด กอฟฟ์ อยู่แล้ว ซึ่งเป็นอดีตมือรับหน้าที่ 1 ของพวกเขาเองที่ยึดป้อมที่ QB ไว้จนกว่าจะมีคนที่ดีกว่าเข้ามา แต่Baker Mayfieldอายุน้อยกว่า ถูกกว่า และน่าจะยืดหยุ่นกว่าเมื่ออยู่ตรงกลาง

ซึ่งเหมาะกับโค้ชแดน แคมป์เบลล์ พวกเขาสามารถประหยัดเงินได้ 10 ล้านเหรียญโดยกำหนดให้ Goff วางจำหน่ายวันที่ 1 มิถุนายน และผู้บริหารระดับสูง John Dorsey เป็นผู้จัดการทั่วไปของ Browns เมื่อ Mayfield ขึ้นเป็นที่ 1 โดยรวม การมาถึงของเขาจะไม่ทำให้พวกเขาไม่สามารถพูดกับ QB ในร่างได้

 3. ฮุสตัน

Baker Mayfield

ประมวลผลน่าจะชอบที่จะเล่นกับ Davis Mills รอบที่สามในปี 2564 และ / หรือแผนประกันที่ถูกกว่า แต่อย่างน้อยBaker Mayfieldจะมอบการแข่งขันให้กับโค้ชคนใหม่ของโลวี สมิธสำหรับมิลส์ หากไม่ใช่ผู้สืบทอดตำแหน่งในระยะยาว ตอนนี้วัตสันก็กำลังจะออกจากอาคารในที่สุด

 2. แคโรไลนา แพนเธอร์ส

Baker Mayfield

ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่ในวัตสันทั้งหมด ซึ่งเป็นยารักษาที่รับรู้ได้ทั้งหมดจากการสังหาร QB ที่ผิดพลาดตั้งแต่การมาถึงของแมตต์ รูล มีเหตุผลอยู่ตรงที่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้ปลาตัวใหญ่ พวกเขาจะหมุนไปที่ร่างจดหมาย ที่ซึ่งพวกเขาอาจจะสามารถซื้อระบอบการปกครองปัจจุบันมีเวลามากขึ้นกับโครงการพื้นบ้าน

และถึงกระนั้นเจ้าของ David Tepper ก็อาจต้องการ QB มากกว่าใคร ด้วยพื้นที่จำกัดที่เหลืออยู่มากกว่า 20 ล้านเหรียญ พวกเขาสามารถมองBaker Mayfieldเป็นเวอร์ชันที่พิสูจน์แล้วของการเดิมพัน Sam Darnold และยังคงกล่าวถึง QB ในร่างจดหมาย

 1. ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์

คุณลองนึกภาพ Pete Carroll พูดเรื่องนี้กับตัวเองไม่ได้เหรอ? หลังจากจัดการกับรัสเซล วิลสันผู้ยิ่งใหญ่ในแฟรนไชส์ซีแอตเทิลก็มีหลุมขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ไม่ว่าทีมจะทุ่มซื้อ Drew Lock มากแค่ไหนก็ตาม ด้วยพื้นที่จำกัดที่เหลือมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์

พวกเขาสามารถบินนักบินหนึ่งปีบนBaker Mayfieldได้อย่างง่ายดาย โดยให้ตัวเองเป็นพอยท์การ์ดสำหรับแนวทางการวิ่งหนักของ Carroll แล้วประเมินใหม่ในปี 2023 การมาถึงของBakerไม่ได้กีดกันพวกเขาจากการร่าง QB ต้นเช่นกัน

Related Posts