ก่อนพักเบรกทีมชาติ

ก่อนพักเบรกทีมชาติ หลายทีมเร่งเครื่องทำผลงาน ให้ออกมาอย่างดีที่สุด

ฟุตบอลต่างประเทศ

หากพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษปีนี้ อาจจะมีโปรแกรมที่แน่นจนบางทีมต้องวางแผนดีๆ เพราะนอกจากที่จำเป็นจะต้องเร่งแข่งให้ทันช่วงของการพักไปเตะฟุตบอลโลก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนแล้ว ยังมีสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้คือควีนอลิซาเบธที่ 2 ราชินีแห่งอังกฤษสิ้นพระชนม์ ทำให้โปรแกรมของหลายทีมต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด สิ่งเหล่านี้อาจจะส่งผลดีในด้านที่นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายๆคนได้พัก แต่อย่าลืมว่ายิ่งโปรแกรมถูกเลื่อนออกไปเท่าไหร่ ในช่วงท้ายก็จะต้องมีการเร่งให้แข่งขันเสร็จสิ้นเร็วเท่านั้น ก่อนพักเบรกทีมชาติ แต่ละทีมทำผลงานได้น่าประทับใจเพียงใด และช่วงเวลานี้จะส่งผลดีผลเสียกับทีมใดบ้างคงจะต้องติดตาม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนพักเบรกทีมชาติ

ก่อนพักเบรกทีมชาติ นักเตะต้องเตรียมความพร้อม

               ข่าวกีฬาต่างประเทศ สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจำเป็นจะต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ ที่หลายๆทีมอาจจะรู้สึกไม่พอใจ เพราะนักเตะของตนเองที่เป็นตัวสำคัญ บางคนก็ถูกเรียกตัวกลับไปเล่นให้กับทีมชาติในโปรแกรมที่ไม่มีความสำคัญมากเท่าไหร่อย่างการเล่นเกมอุ่นเครื่อง แต่ต้นสังกัดก็คงจะปฏิเสธได้ยากหากทีมชาติร้องขอ ก่อนพักเบรกทีมชาติ หลายทีมที่ทำผลงานได้ดีอย่างอาร์เซนอล อาจจะมีความกังวลใจในเรื่องของเหตุการณ์เดิมๆ ที่ทุกครั้งทุกทีที่กลับมาจากแคมป์ทีมชาติ นักเตะ ตัวสำคัญก็ได้รับอาการบาดเจ็บติดตัวกลับมา ยิ่งเป็นนักเตะตัวหลัก ก็ยิ่งทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งน้อยลง สโมสรก็คงจำเป็นจะต้องลุ้นให้ทีมไม่ต้องเรียกตัวนักเตะดาวดัง หรือหากเรียกตัวไปก็อาจจะมีการอ้อนวอนว่าอย่าให้ลงเต็มเกม

ก่อนพักเบรกทีมชาติ

               ก่อนพักเบรกทีมชาติทีมใหญ่ๆอาจจะมีความกังวลมากกว่าทีมเล็ก หรือทีมกลางตาราง เนื่องจากนักเตะในทีมใหญ่หลายๆทีมส่วนมาก จะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติ อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูแลไม่ให้เกิดขึ้น หลายทีมทำผลงานได้ดีก่อนนักเตะกลับไปเล่นทีมชาติ แต่เมื่อกลับมานักเตะเหล่านั้นหอบเอาอาการบาดเจ็บติดตัวกลับมาด้วยจึงทำให้ทีมที่เคยทำผลงานได้ดีมีผลงานไม่ได้ตามเป้า

ก่อนพักเบรกทีมชาติ ฟุตบอลต่างประเทศ

                ปฏิเสธไม่ได้ว่านักเตะทุกๆคน มีความต้องการที่จะมีชื่อในทีมชาติ เพราะถือว่านั่นเป็นเกียรติยศส่วนตัว และถึงแม้ว่าตนเองจะมีอาการบาดเจ็บ ที่หากเป็นการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก็อาจจะมีความต้องการอยากจะเข้าไปร่วมในทัวร์นาเมนต์ก่อนพักเบรกทีมชาติหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีอาจจะคลายกังวลใจไปได้ในระดับหนึ่ง เพราะหลังจากกลับมาก็คงจะต้องพยายามประคับประคองทีม ให้ทำผลงานได้ดีต่อไป แต่หากเป็นทีมที่มีผลงานย่ำแย่ และนักเตะก็ไม่มีความพร้อมกลับมาอีก ก็อาจจะเป็นปัญหาระหว่างสโมสรกับทีมชาติ ที่เรื่องนี้มีการกระทบกระทั่งกันมานานแล้ว

Related Posts