อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลีที่เข้ามาขัดตาทัพ รับตำแหน่งแทนโค้ช

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

ถึงแม้ว่าทีมไก่เดือยทองท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ ในวันนี้จะสามารถทำผลงานได้ดี มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งทุกขุมกำลัง สิ่งเหล่านี้อาจจะต้องยกผลประโยชน์ และคุณงามความดีให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลีที่เข้ามาขัดตาทัพ รับตำแหน่งคุณสืบแทนโค้ชคนเก่าที่ถูกปลดออกไป และในขณะนี้สเปอร์รั้งอันดับที่ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านการแข่งขันไป 7 แมทต์ โดย 5 นัดหลังสุดชนะไปถึง 4 นัดเสมอ 1 นัด เก็บคะแนนได้ถึง 17 คะแนนเท่ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่วันนี้ข่าวเกี่ยวกับการให้ความสนใจคอนเต้จากยูเวนตุส เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ และแฟนสเปอร์สเอง ก็คงใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะคนที่มีสัญญาใจอยู่กับทีมยูเว่ ว่าวันหนึ่งจะกลับไปสร้างความสำเร็จให้

กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้

โอกาส อันโตนิโอ คอนเต้ ย้ายกลับยูเว่สูงขึ้นเรื่อยๆ

               ข่าวกีฬาต่างประเทศ เมื่อเร็วๆมานี้ออิล เบียงโค่ เนโร่ สื่อชั้นนำของอิตาลี โหมกระพือข่าวเกี่ยวกับโอกาสที่ทีมยูเวนตุส มีความสนใจที่อยากจะได้อันโตนิโอ คอนเต้กลับมากุมบังเหียน เนื่องจากเวลานี้ โค้ชคนปัจจุบัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังลงเล่นทุกรายการ 9 นัด แต่พาทีม เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในช่วงแรกๆแฟนยูเว่อาจจะให้เวลา แต่ด้วยรูปแบบการทำทีมที่เน้นเพลย์เซฟมากจนเกินไป ที่หากทีมนำก่อนก็จะสั่งให้ลูกทีมเปลี่ยนไปเล่นเกมรับ และมีรูปแบบการบุกที่ไม่เป็นที่ประทับใจ ซึ่งเป็นรูปแบบการทำทีมของเจ้าตัว จนทำให้มีผลงานไม่น่าประทับใจและมีโอกาสจะตกรอบถ้วย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก หลังจากบุกไปแพ้ปารีสแซงต์แชร์กแมง 2 ประตูต่อ 1 ในนัดแรกและถูก benfica เข้ามาลูบคมถึงถิ่นเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 แบบสู้ไม่ได้อีกตามเคย

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี

               รายงานข่าวของสื่อหลักอิตาลีกล่าวว่าอันโตนิโอ คอนเต้มีความต้องการอยากจะกลับไปคุมทีมยูเว่อีกครั้งหลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงฤดูกาลที่ เขาทำทีมได้แชมป์หลายรายการ 2011-2014 แต่ก็ยังมีงานที่จะต้องทำคืออยากจะพาทีมประสบความสำเร็จในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกให้ได้ และด้วยสัญญากับสเปอร์ที่จะสิ้นสุดซัมเมอร์ปีหน้านั้น ก็อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ตัวเขาเองจะกลับไปคุมทีมโปรดที่แฟนๆต่างก็รอคอย

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชอิตาลีวัย 53 ปี

                อันโตนิโอ คอนเต้โค้ชอิตาลีวัย 53 ปี อาจจะเข้ามาเป็นผู้กอบกู้ในสายตาของแฟนๆยูเว่ ที่ตั้งแต่เปิดฤดูกาลทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ  รวมทั้งฟางเส้นสุดท้าย ที่เพิ่งผ่านลงไปที่แฟนแฟนรับไม่ได้ก็คือการออกไปแพ้ มอนซ่า ทีมน้องใหม่ 1 ประตูต่อ 0 แบบสู้ไม่ได้ จึงทำให้ข่าวการโยกกลับมาคุมทีมเก่า ก็ยิ่งถูกมองว่ามีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นและหลังจากพักเบรกทีมชาติ ก็อาจจะมีความเปลี่ยนแปลงให้เห็น

Related Posts