สตรีมเมอร์

สตรีมเมอร์ เมื่อวินซ์ แมคแมนต้องการควบคุมบัญชีของนักมวยปล้ำ

มวย

เป็นข่าวคราวที่ทำให้แฟนมวยปล้ำได้แต่วิจารณ์เลยทีเดียว สำหรับการแบนไม่ให้นักมวยปล้ำเป็น สตรีมเมอร์ ของทางสมาคมเวิลด์เรสลิ่งเอนเตอร์เทนเมนต์ หลังจากกระแสการทำสตรีมมิ่งเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและเล่นเกมกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน จนทำให้เหล่าสตาร์หันไปแสดงความสามารถด้านอื่นกันบ้าง แต่ทว่าทางวินซ์ แมคแมนกลับไม่พอใจมากนักจนกระทั่งจะทำให้ยึดบัญชีออนไลน์ต่างๆ ของลูกจ้างเลยทีเดียวติดตามต่อในข่าวกีฬาต่างประเทศ

สตรีมเมอร์

               นักมวยปล้ำคนแรกๆ ที่เริ่มหันไปเอาดีทางการ สตรีมเมอร์ ก็คือซาเวียร์ วู้ดส์อดีตแชมป์แทคทีมจากนิวเดย์ที่เป็นแฟนเกมต่างๆ และเคยท้าแข่งกับเคนนี่ โอเมก้าจากค่ายอื่นอีกด้วย ก่อนที่ทางเพจนักมวยปล้ำสาวที่ต้องรีไทร์จากอาการบาดเจ็บที่เริ่มเปลี่ยนบทบาทไปสตรีมมิ่งเกมต่างๆ แทนการขึ้นสังเวียน รวมถึงนักมวยปล้ำระดับสูงอย่างเอเจ สไตล์ที่มักจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามเรื่องราวรอบตัวของเขาได้ตามสบาย

               จนกระทั่งเรื่องราวการเป็นสตรีมเมอร์ของนักมวยปล้ำต่างๆ เริ่มเข้าหูประธานสมาคมเวิลด์เรสลิ่งเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างวินซ์ แมคแมนที่ไม่พอใจอย่างมากที่ลูกจ้างของเขาได้ออกไปหารายได้ทางช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นทวิทช์หรือคามิโอ จนประกาศให้ทุกคนปิดบัญชีให้เรียบร้อยภายในเดือนตุลาคม หากเลยเวลาไปแล้วจะทำการยึดบัญชีออนไลน์ทันที ซึ่งเหตุนี้ทำให้นักมวยปล้ำหลายคนไม่พอใจ โดยเฉพาะเพจที่กำลังไปได้ดีในการสตรีมมิ่งนั่นเอง

สตรีมเมอร์ ก็คือซาเวียร์ วู้ดส์อดีตแชมป์แทคทีมจากนิวเดย์

สตรีมเมอร์

               ต้องบอกว่านี่คือการกระทำที่เกิดเหตุพอสมควรของวินซ์ แมคแมนที่มีความเป็นนักธุรกิจสูงจึงมองว่าตัวเขาเสียเปรียบที่นักมวยปล้ำเปลี่ยนไปเป็นสตรีมเมอร์แม้ว่าจะใช้ชื่อในชีวิตจริงก็ตาม โดยตามสัญญาของค่ายเวิลด์เรสลิ่งเอนเตอร์เทนเมนต์นั้นพวกเขามีสิทธิทั้งหมดในร่างกายของนักมวยปล้ำ ที่แฟนๆ มองว่าริดรอนสิทธิมากเกินไปพร้อมวิจารณ์ในตัววินซ์อย่างหนักเลยทีเดียว