ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลมานั้นการแข่งขันที่น่าติดตามชมก็คงจะเป็นทีมใหญ่ๆ

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาต่างประเทศสำหรับ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลมานั้นการแข่งขันที่น่าติดตามชมก็คงจะเป็นทีมใหญ่ๆทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล แมนยู อาร์เซนอล เชลซี และทีมอื่น ๆ อีกมากมาย ในฤดูกาลนี้การแข่งขันนั้นก็ยิ่งทวีคูณความดุเดือดและเข้มข้นมากขึ้นเพราะแต่ละทีมนั้นก็ได้มีนักเตะเก่งๆเข้ามาร่วมทีมกันอย่างคับคั่ง ในฤดูกาลที่แล้วคงบอกได้ว่า Top 6 เท่านั้นที่จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่ในฤดูกาลนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทีมเล็กก็แข็งแกร่งส่วนทีมใหญ่ก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน ทำให้เราไม่สามารถเดาผลของการแข่งขันล่วงหน้าได้เลยว่าผลสกอร์นั้นจะเป็นอย่างไร

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผลสกอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นั้นก็ทำให้แฟนๆฟุตบอลพรีเมียร์ลีกช็อกกันไปตามๆกันโดยเฉพาะแฟนหงส์แดงลิเวอร์พูล และ แฟนสีแดงแมนยู ทั้งสองทีมนั้นเป็นทีมที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งทางด้านการแข่งขันประจำฤดูกาลและจำนวนถ้วยแชมป์ที่ได้ทั้งหมด ซึ่งผลการแข่งขันที่ผ่านมานั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าทีมจะเป็นทีมใหญ่หรือเป็นทีมที่เก่งขนาดไหน ก็สามารถแพ้ทีมเล็กได้เช่นกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เริ่มต้นจากลิเวอร์พูลทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้รวมถึงเป็นอดีตแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วใครจะไปคาดคิดว่าทีมเต็งทีมนี้จะพ่ายแพ้ทีมเล็กอย่างแอสตันวิลล่าไปได้ถึง 7 ประตูต่อ 2 มันคงเป็นค่ำคืนที่แย่ของแฟนๆหงส์แดง และนี่คงเป็นความพ่ายแพ้ด้วยเสียประตูที่เยอะที่สุดนับตั้งแต่เจอเก้นคอร์ปเข้ามากลุ่มทีมลิเวอร์พูลก็เป็นได้ รวมถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีมรวมถึงมีผู้เล่นภายในทีมป่วยติดเชื้อโควิดก็ต้องมาดูกันว่าในอนาคตนั้นทีมลิเวอร์พูลจะมีผลงานไปในทิศทางไหน

และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทีมที่เป็นคู่แข่งของลิเวอร์พูลมาตลอดก็พลาดท่าแพ้ให้กับทีมไก่เดือยทองทอตแนมฮอตสเปอร์ไปได้อย่างเละตุ้มเป๊ะแปลภาษาพูดเลยก็เป็นได้เพราะการพ่ายแพ้ในนัดนี้แพ้ไปถึง 1 ประตูต่อ 6  เพียงแค่เปิดฤดูกาลมาไม่นานผลงานก็ย่ำแย่ซะแล้วและการแพ้นาทีก็ถือเป็นการแทนที่เสี่ยประตูเป็นจำนวนมาก สำหรับทีมแมนยูที่ช่วงหลังนั้นผลงานนั้นไม่ได้คงเส้นคงวาซักเท่าไหร่ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะไปได้ไกลถึงไหนก็คงต้องมาติดตามดูกัน

 2 ทีมคู่รักคู่แค้นแพ้กันทั้งคู่ทำให้ทีมอื่นที่กำลังแข่งขันแย่งชิงอันดับในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่างพากันชิงความได้เปรียบในการทำแต้มขึ้นนำ 2 ทีมดังกล่าว อย่างไรก็ตามการแข่งขันยังมีอีกยาวไกลการพ่ายแพ้เพียงแค่นัดเดียว ก็ยังมีโอกาสแก้ตัวได้ 

ติดตามข่าวกีฬาทั่วไป