ดรูว์ แมคอินไตย์

ดรูว์ แมคอินไตย์ ที่ต้องเอ่ยปากว่าเขากลัวอย่างมากในการปล้ำครั้งหนึ่งในกรงเหล็กนรก

มวย

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้คงเป็นเรื่องเสียหน้าไม่น้อยสำหรับแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง ดรูว์ แมคอินไตย์ ที่ต้องเอ่ยปากว่าเขากลัวอย่างมากในการปล้ำครั้งหนึ่งในกรงเหล็กนรกจากรายการเฮลอินอะเซลเมื่อปี 2018 ที่เจ้าตัวจะต้องมาช่วยเพื่อนร่วมทีมอย่างบรอน สโตรแมนในแมตช์ชิงแชมป์ยูนิเวอร์ซัล ก่อนที่แมตช์จะจบลงไปอย่างไม่มีใครคาดคิดเพราะการปรากฏตัวอีกครั้งของบร็อค เรสเนอร์ที่เป็นอดีตแชมป์โลกนั่นเอง

ดรูว์ แมคอินไตย์

               สำหรับเรื่องราวของ ดรูว์ แมคอินไตย์ ในขณะนั้น เขายังคงเป็นนักมวยปล้ำระดับกลางที่ร่วมทีมกับดอล์ฟ ซิกเลอร์และบรอน สโตรแมนเพื่อต่อกรกับกลุ่มเดอะชีลด์ที่มีอดีตแชมป์โลกทั้งสามคนอย่างโรมัน เรนส์ เซ็ธ โรลินส์และดีน แอมโบรส โดยช่วงเวลานั้นทางสโตรแมนได้เป็นผู้ถือสิทธิมันนี่อินเดอะแบงค์และสามารถเลือกชิงแชมป์โลกเมื่อใดก็ได้ตามต้องการ ก่อนที่เขาจะเลือกเจอกับเรนส์เจ้าของตำแหน่งในรายการเฮลอินอะเซล ในเวลาต่อมา

               แม้ว่ากติกาจะถูกออกแบบมาเพื่อไม่ให้ใครมาเกี่ยวข้องกับแมตช์ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วทางดรูว์ แมคอินไตย์กับดอลฟ์ ซิกเลอร์ก็ต้องออกมาช่วยเพื่อนร่างยักษ์ของเขาในกรงเหล็กนรกจนได้ ซึ่งในตอนนั้นอาทางโรลินส์กับซิกเลอรืก็ได้อัดกันจนตกกระแทกโต๊ะผู้บรรยายจนพัง ส่วนดรูวกับแอมโบรสก็ขึ้นไปสู้กันถึงยอดกรง โดยฝ่ายแรกได้ออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะตกมาจากหลังคาเพราะร่างกายที่ใหญ่เกินไปนั่นเอง

สุดท้ายแล้วทาง ดรูว์ แมคอินไตย์ กับดอลฟ์ ซิกเลอร์ก็ต้องออกมาช่วยเพื่อนร่างยักษ์

ดรูว์ แมคอินไตย์

               แต่สุดท้ายแล้วแมตช์ที่ว่านี้ก็จบลงด้วยการที่บร็อค เลสเนอร์เข้ามาพังกรงเหล็กนรกนี้และเล่นงานทั้งบรอนและเรนส์จนไม่มีผลตัดสิน ซึ่งในอีกสองปีต่อมานั้น ก็เป็นทางดรูว์ แมคอินไตย์นี้เองที่จะมาต่อกรกับเลสเนอร์และคว้าแชมป์โลกจากเขามาครองเป็นสมัยแรกในปี 2020 อีกด้วย