ลิเดีย โค

ลิเดีย โค เผยอยากใช้แคดดี้ท้องถิ่นเพราะเชื่อใจพวกเขา

ข่าวกีฬาทั่วไป

ลิเดีย โค เป็นผู้ทำลายสถิติอยู่แล้ว ชัยชนะในปี 2012 ของเธอในรายการ Women’s NSW Open ในรายการ Australian Ladies Professional Golf Tour คือขณะนั้นอายุน้อยที่สุดในกีฬากอล์ฟอาชีพ โกมั่นใจในความยิ่งใหญ่แน่นอนติดตามต่อในข่าวกีฬาต่างประเทศ

มีการพูดถึงพัฒนาการและความสำเร็จของ ลิเดีย โค มากมาย – หรือขาดไป – ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นเหล่านั้น แต่เมื่ออายุ 23 ปีเธอกลับมาโลดแล่น จะไม่มีคนแรกเหลืออยู่ในชีวิตของชาวนิวซีแลนด์ แต่มีสองคนที่ทำได้ในสัปดาห์นี้ ในการเยือนดูไบครั้งแรกของเธอโคจะเปิดตัวภายใต้แสงไฟสปอตไลต์ในระหว่างการแข่งขัน Moonlight Classic ของ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ซึ่งเริ่มในวันพุธ

หากโคเป็นชื่อดาราในสนามควรให้ความสนใจกับ เชียร่า โนจา วัย 14 ปีด้วย โนจา เกิดในเยอรมนี แต่เติบโตในอังกฤษและเพิ่งย้ายไปที่ดูไบเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านกีฬากอล์ฟของเธอ เธอเริ่มเล่น LET เป็นครั้งแรกในฐานะมือสมัครเล่น

ลิเดีย โค

โนจาทำอะไรได้แย่กว่าถ้าโคเพื่อบทเรียนชีวิต  ฉันคิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Chiara และฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขกับมันทุกนาที” โคกล่าว “ เป็นงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเธอที่ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟอาชีพครั้งแรกและฉันมั่นใจว่าเธอจะได้เรียนรู้มากมายจากการร่วมเล่นกับผู้เล่นมืออาชีพที่นี่

โนจากล่าวว่า ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเมื่อฉันเริ่มงานครั้งแรกในงานโปรซึ่งช่วยคลายความกังวลและฉันก็เตือนตัวเองให้สนุกในช่วงเวลานั้น นั่นคือสิ่งที่ฉันจะแนะนำให้เธอทำสนุกให้มากที่สุด

หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า โนจา สามารถมีความสุขในสาขาที่มีประสบการณ์มากขึ้นได้รับการส่งมอบในการแข่งขันกล์อฟชิงแชมป์สมัครเล่นหญิงซึ่งเธอมาถึงแปดคนสุดท้าย “ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยเมื่อผู้อำนวยการแข่งขันติดต่อมาเพื่อยืนยันว่าฉันจะได้เล่นในรายการ Dubai Moonlight Classic”

ลิเดีย โค เป็นผู้ทำลายสถิติอยู่แล้ว ชัยชนะในปี 2012

ลิเดีย โค

เธอกล่าว “ ฉันจะสามารถทดสอบตัวเองกับผู้หญิงที่เก่งที่สุดในโลกได้ ฉันเพิ่งมาถึงดูไบเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแล้ว ฉันทำงานหนักในเกมทุกวันและหวังว่าฉันจะสามารถใช้คำเชิญนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่เพียง แต่แสดงให้เห็นถึงคู่แข่งที่เป็นเพื่อนเท่านั้น แต่ Ladies European Tour ที่ฉันสมควรได้รับตำแหน่ง

การมาถึงของ โค คือการคว้าชัยชนะใน LET ผู้ชนะที่สำคัญสองครั้งดูเหมือนจะหลงใหลในแนวคิดกลางวันและกลางคืนโดยที่ปืนลูกซองเริ่มต้นหมายถึงการแข่งขันครึ่งสนามภายใต้แสงไฟในแต่ละวันที่ Emirates Club โกจะมุ่งหน้ากลับฟลอริดาจากตะวันออกกลางเพื่อแข่งขัน Pelican Women’s Championship ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน โคกล่าวว่า ฉันอยากมาดูไบอยู่แล้ว