เบสบอล

เบสบอล อาจมุ่งหน้าไปยังคลาสฟรีเอเย่นต์ที่ลึกที่สุดในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง

ข่าวกีฬาทั่วไป

อันตรายในการมองไปข้างหน้ามากเกินไปในกีฬา เบสบอล … หรือในส่วนอื่น ๆ ของสังคมในตอนนี้ แต่ด้วยข้อแม้ที่จำเป็นซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้มากมายในหนึ่งปีเมเจอร์ลีก เบสบอล อาจมุ่งหน้าไปยังคลาสฟรีเอเย่นต์ที่ลึกที่สุดในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของกระบวนการที่ย้อนกลับไปในปี 2519 ติดตามต่อในข่าวกีฬาต่งประเทศ

ดังที่มีอยู่ในปัจจุบัน ฆาเบียร์ บาเอซ, คาร์ลอส คอร์เรีย, ฟรานซิสโก้ ลินดอร์, เทรเวอร์ สตอรี่ และ คอรี่ ซีเกอร์ มีกำหนดจะเข้าสู่ตลาดในเวลาเดียวกัน – หลังฤดูกาล 2021

ดังนั้นเรามาดูกลุ่มนั้นกัน

ตรวจสอบการชนะที่คำนวณโดยอ้างอิงจากเบสบอลข้างต้นการนับทดแทนสำหรับผู้เล่นห้าคนนี้ในฤดูกาล 2017-19 รวมกัน เนื่องจากตารางเวลาที่สั้นลงของปี 20 ส่งผลกระทบต่อยอดรวมทั้งหมดเราจะทิ้งมันไว้ แต่โปรดทราบว่าสองคนนี้ – เช่น ซีเกอร์ และ สตอรี่ – ยอดเยี่ยมในปี ’20 ในขณะที่ ลินดอร์, บาเอซ และ คอร์เรอา มีช่วงเวลาที่ค่อนข้างลดลง:

เบสบอล

ผู้เล่น (2017-19 สงคราม)

ลินดอร์: 18.1,สตอรี่: 14. 6,บาเอซ: 13, คอร์เรีย: 10.6, ซีเกอร์: 10.1

มุมมองเล็กน้อยเกี่ยวกับด้านบน: ตามข้อมูลที่มีอยู่ใน Baseball Reference ไม่เคยมีในประวัติศาสตร์ของหน่วยงานอิสระที่มีผู้เล่นตำแหน่งห้าคนจากตำแหน่งเดียวกันที่เข้าสู่กระบวนการโดยมีการบันทึกตัวเลข WAR สองหลักในสามฤดูกาลก่อน

ในขณะที่มีตัวอย่างบางส่วนของเหยือกเริ่มต้นห้าตัวที่ตอบสนองพารามิเตอร์เหล่านั้น (ล่าสุด แซค กรินเคย์, เดวิด ไพรซ์,ฮาราชิ อิวากูมะ, จอห์นนี้ เกโต้ และ จอร์แดน ซิมเมอร์มัน ในช่วงปี 2015-16)

และมีหนึ่งตัวอย่างของผู้เล่นหกคนจากที่กว้างกว่า – ตามกลุ่ม “นอกสนาม” ที่ทำเช่นเดียวกัน (จอช แฮมิลตัน, ไมเคิล บอร์น, ตอริล ฮันเตอร์, เชน วิคตอริโน่, อังเกล ปากัน และ นิค สวิทเชอร์ ในปี ’12-13) ซึ่งเป็นฟิลด์ตัวแทนอิสระในระยะสั้น ’21-22 ที่มีศักยภาพในปัจจุบันมีโครงการพิเศษ ทั้งสำหรับความจำเพาะของตำแหน่งและอายุของผู้ที่เกี่ยวข้อง:

กีฬา เบสบอล และส่วนอื่น ๆ ของสังคมในตอนนี้

เบสบอล

ผู้เล่น (อายุตามฤดูกาลปี 2022) สตอรี่ (29),บาเอซ (29),ลินดอร์ (28), ซีเกอร์ (28), กอร์เรอา (27)

อีกครั้งโดยใช้จำนวน WAR สามปีตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีคลาสฟรีเอเย่นต์เพียงหนึ่งคลาสที่รวมผู้เล่นอย่างน้อยห้าคน (จากตำแหน่งใด ๆ เหยือกหรือผู้ตี) ที่อายุน้อย (ต่ำกว่า 30) และทำได้สำเร็จ – กลุ่ม 2004-05 ที่มี JD ดรูว์ (29), ปลาซิโด้ โปลันโก้ (29), เอ็ดการ์ เรนเตเรีย (28), คาร์ลอส เบลทราน (28) และ อาเดรียน เบลเตร้ (26)

เรามาร่วมโหวตกันว่าใครจะได้รับรางวัล MLB ประจำซีซั่น