ยังบัคส์

ยังบัคส์ ร่วมก่อตั้งสมาคมออลอีลีทเรสลิ่งขึ้นมานั้น ทางแมตต์กับนิคแจคสัน

มวย

กลายเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงเลยทีเดียว สำหรับนักมวยปล้ำแทคทีมชื่อดังอย่างแมตต์ แจคสันจากทีม ยังบัคส์ ที่ได้รับบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน แต่ทว่าเจ้าตัวยังคงฝืนขึ้นปล้ำต่อไป โดยอาการบาดเจ็บที่ว่านี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงที่กลุ่มพี่น้องแจคสันและเอฟทีอาร์ยังร่วมมือกันเพื่อเจอกับลูช่า บราเธอร์สและเบลดกับบุทเชอร์นั่นเอง ซึ่งปัญหาที่หัวเข่าของเขานี่เองที่อาจส่งผลให้เขาต้องหายไปจากหน้าจอสักระยะหนึ่งติดตามต่อในข่าวกีฬาต่างประเทศ

ยังบัคส์

               นับตั้งแต่ที่ทีม ยังบัคส์ ร่วมก่อตั้งสมาคมออลอีลีทเรสลิ่งขึ้นมานั้น ทางแมตต์กับนิคแจคสันก็ไม่เคยประสบความสำเร็จด้วยการเป็นแชมป์แทคทีมเลย แม้ว่าพวกเขาจะสามารถครองแชมป์คู่กันมาได้ตั้งแต่สมัยอยู่กับนิวเจแปนโปรเรสลิ่งหรือริงออฟออเนอร์ในหลายปีก่อนหน้านี้ โดยช่วงที่พวกเขาใกล้เคียงจะเป็นแชมป์มากที่สุดนั้นก็คือการเจอกับแฮงค์แมนอดัม เพจและเคนนี่ โอเมก้าเพื่อนร่วมทีมนั่นเอง

               นอกจากพวกเขาจะไม่มีโอกาสเป็นแชมป์แล้วนั้น ทางยังบัคส์ก็มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นนิค แจคสันที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักการปล้ำไปในช่วงต้นปี ก่อนที่ทางแมตต์ แจคสันจะเจ็บซ้ำในแมตช์ที่จับกดที่ใดก็ได้ในสนาม โดยเป็นการเจอกับเบลดและบุทเชอร์จนสุดท้ายเขาจะเอาชนะไปได้ทั้งที่เจ็บเข่า ซึ่งในรายการฟูลเกียร์ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางสองพี่น้องจะมีโอกาสชิงแชมป์แทคทีมอีกครั้งหนึ่งด้วย

ยังบัคส์ ก็มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นนิค แจคสัน

ยังบัคส์

               สำหรับแมตช์ชิงแชมป์แทคทีมนี้ ทางยังบัคส์จะได้เจอกับเอฟทีอาร์ทีมคู่ปรับตลอดกาลของยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการปล้ำที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งการโต้เถียงมาตลอดหลายปีทำให้แมตช์น่าสนใจอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกติกาพิเศษหากทีมพี่น้องแจคสันแพ้นั้น พวกเขาจะไม่ได้ชิงแชมป์แทคทีมอีกต่อไปในอนาคต ซึ่งทางแมตต์ที่มีอาการบาดเจ็บและนิคจะต้องหาทางเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจนี้ให้ได้เพื่อโอกาสประสบควาสำเร็จของพวกเขานั่นเอง