คริส เจอริโก้

คริส เจอริโก้ มักจะเป็นนักมวยปล้ำจอมสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ

มวย

แม้ว่าชื่อของ คริส เจอริโก้ มักจะเป็นนักมวยปล้ำจอมสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ออกมาอย่างมากมายตลอดอาชีพ 30 ปีของเขา แต่ทว่าทางประธานสมาคมออลอีลีทเรสลิ่งอย่างโทนี่ คาห์นนั้นกลับต้องปฏิเสธข้อเสนอของเขาไปอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากที่ทางอดีตแชมป์โลกนั้นกำลังมีเรื่องราวกับเอมเจเอฟนักมวยปล้ำดาวรุ่งของสมาคม ซึ่งทางคริสนั้นต้องการจะสร้างโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในฝันและเกินจริงมากไปจนโทนี่ต้องหยุดเขาเอาไว้ ติดตามต่อในข่าวกีฬาต่างประเทศ

คริส เจอริโก้

               สำหรับเรื่องราวของ คริส เจอริโก้ ในปัจจุบันนั้น เขาได้มีปัญหาของเอมเจเอฟ ซึ่งเป็นนักมวยปล้ำอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การพูดใกล้เคียงกับเขา โดยการปะทะคารมย์ของทั้งคู่เคยเกิดขึ้นมาแล้วตั้งแต่ปลายปี 2019 ในระหว่างที่โคดี้ โรดส์กำลังมีบทบาทและเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกจากคริสนั่นเอง ซึ่งจุดจบของเนื้อเรื่องนั้นก็คือการพ่ายแพ้ผู้ท้าชิงพร้อมหมดสิทธิจะเป็นแชมป์โลกอีกตลอดไป

               จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งปี ทางเอมเจเอฟก็กลับมามีบทบาทกับคริส เจอริโก้อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาต้องการเข้าร่วมกลุ่มอินเนอร์เซอร์เคิลของอดีตแชมป์นั่นเอง ซึ่งการวางเนื้อเรื่องนี้ทางโทนี่ คาห์นได้เปิดเผยว่าทางคริสได้เสนอให้ทำโมเมนต์ในฝันของเอมเจเอฟเหมือนกับซีรีย์ต่างๆ แต่ทว่าทางประธานสมาคมจำเป็นต้องปฏิเสธไป แม้ว่าในเวลาต่อมาเขาจะได้สร้างโมเมนต์ร้องเพลงกันจนมีคนชื่นชมมากมายเช่นเดิม

คริส เจอริโก้ ในปัจจุบันนั้น เขาได้มีปัญหาของเอมเจเอฟ

คริส เจอริโก้

               แม้ว่าความคิดของเจอริโก้อาจเกินความจริงจนไม่เหมาะกับวงการมวยปล้ำก็ตามในครั้งนี้ แต่ทว่าทางประธานสมาคมอย่างโทนี่ยังคงชื่นชมเจ้าตัวว่า เขามีส่วนร่วมในการสร้างเนื้อเรื่องมากมายในรายการและเขาเป็นอัจฉริยะของโลกมวยปล้ำคนหนึ่ง พร้อมชื่นชมการร้องเพลงร่วมกับเอมเจเอฟว่ามันยังคงประทับใจเขาอยู่จนถึงปัจจุบัน