คลิปเปอร์ส

คลิปเปอร์ส ชนะหกเกมติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ NBA หรือไม่

LA คลิปเปอร์ส ชนะหกเกมติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ NBA หรือไม่ คลิปเปอร์ส เอาชนะ บัคส์ ในคืนวันจันทร์ในรายการ ทั้งสองทีมนี้เข้ามาในฤดูกาลนี้ในฐานะคู่แข่งที่มีศักยภาพทั้งคู่ต่างมีช่วงเวลาที่ดีขึ้นขณะที่พวกเขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับนักบาสรายใหม่ๆ และระบบใหม่ๆ ในช่วงการชนะนี้ คลิปเปอร์ส มีเกมรุกที่ดีที่สุดใน NBA (คะแนนการรุก 126) และการป้องกันที่ดีที่สุดเป็นอันดับที่หกซึ่งนำไปสู่คะแนนสุทธิ +19.3 พวกเขาทำมันได้แม้จะพลาดผู้เล่นหลัก – พอล จอร์จ และรายอน รอนโด้ ยังไม่เหมาะกับ คลิปปเปอร์เท่าไหร่นัก นิโคลัส บาทุมกล่าวถึงการคัมแบ๊กของคลิปเปอร์สที่ชนะ ฮอว์ค ในวันที่ 22 มีนาคมซึ่งเป็นเกมที่สองของการคว้าชัยชนะในรายการนี้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ LA คลิปเปอร์สได้รับเปอร์เซ็นต์การยิงน้อยที่สุดเป็นอันดับสามในลีก (20.5% ผ่านทาง basketball-reference.com) และพวกเขาเริ่มต้นเพียง 13.4% ของการครอบครองในช่วงเปลี่ยนผ่านซึ่งน้อยที่สุดเป็นอันดับหกของลีก (สถิติ ผ่านการทำความสะอาดกระจก) LA คลิปเปอร์สใช้เวลาเกือบ 23% ของการยิงในระยะกลาง แต่พวกเขาได้รับประสิทธิภาพในการรุกโดยทำแต้มจากมุมสนามมากที่สุดเป็นอันดับสองในลีกและยิงเข้าได้ 49.8% จากเปอร์เซ็นต์การชู้ตทั้งหมด LA คลิปเปอร์สมีอาวุธเด็ดในการชู๊ตคือ ลุค […]

Continue Reading
บาสเกตบอล NBA 2020/2021

บาสเกตบอล NBA 2020/2021 บรูคเกอร์ส่อง 35 แต้ม พาซันส์เบียดฮอร์เน็ตส์ 4 แต้ม

บาสเกตบอล NBA 2020/2021 ฟินิกซ์ ซันส์ ได้ความยอดเยี่ยมของ เดวิน บรูคเกอร์ การ์ดตัวเทพ ที่เกมนี้ส่องไป 35 คะแนน 6 รีบาวน์ 3 แอสซิสต์ บวกกับ 16 คะแนน  ของ คริส พอล ช่วยให้ทีมมีชัยเหนือ ชาร์ล็อต ฮอร์เน็ตส์ 101-97 ส่งให้พวกเขาเก็บสถิติ ชนะ 31 แพ้ 14 อยู่อันดับ 2 ของสายเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ส่วนทาง ชาร์ล็อต ฮอร์เน็ตส์ มีสถิติ ชนะ 23 แพ้ 22 อยู่อันดับ 4 ของสายอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ปอร์ตแลนด์ เทรลเบรเซอร์ ได้ทาง ซีเจ แม็คคอลลัม ส่อง 23 คะแนน […]

Continue Reading
บาสเกตบอล

บาสเกตบอล ฮาร์เดนส่อง 38 แต้ม พาบรูคลีน สอยทิมเบอร์วูล์ฟ 4 แต้ม

บาสเกตบอล ฮาร์เดนส่อง 38 แต้ม พาบรูคลีน สอยทิมเบอร์วูล์ฟ 4 แต้ม วอร์ชิงตัน วิซาร์ด ได้ความร้ายกาจ ของ รัสเซล เวสบรูค การ์ดตัวเทพ ที่เกมนี้กด 35 คะแนน 14 รีบาวน์ 21 แอสซิสต์ บวกกับ 26 คะแนน 8 รีบาวน์ 3 แอสซิสต์ ของ รุย ฮาชิมูร่า ช่วยให้ทีมเอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ 132-124 ส่งให้พวกเขาเก็บสถิติ ชนะ 17 แพ้ 28  อยู่อันดับ 12 ของสายอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ส่วนทาง อินเดียนา เพเซอร์ มีสถิติ ชนะ 21 แพ้ 24 อยู่อันดับ 9 […]

Continue Reading
บาสเกตบอล NBA 2020/2021

บาสเกตบอล NBA 2020/2021 ฮาร์เดนส่อง 44 แต้ม พาเน็ตส์เฉือนพิสตั้น 2 แต้ม

บาสเกตบอล NBA 2020/2021 บรูคลีน เน็ตส์ ได้ความยอดเยี่ยมของ เจมส์ ฮาร์เด้น ที่วันนี้กด 44 คะแนน 14 รีบาวน์ และ 8 แอสซิส บวกกับ 17 คะแนน ของ เบล็ค กริฟฟิน ช่วยให้ทีมมีชัยเหนือ ดีทรอยซ์ พิสตั้นส์ 113-111 เก็บสถิติชนะ 31 แพ้ 15 อยู่อันดับสองของสายอิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ส่วนทาง ดีทรอยซ์ มีสถิติ ชนะ 12 แพ้ 33 อยู่อันดับสุดท้ายของสายเดียวกัน ข่าวกีฬาต่างประเทศ ฟินิกซ์ ซันส์ ได้ทาง คริส พอล ทำ 19 คะแนน 6 รีบาวน์ 8 แอสซิสต์ บวกกับ 19 […]

Continue Reading
เมนเทล-สปี

เมนเทล-สปี เสียชีวิตหลังต่อสู้กับโรคมะเร็งกว่า 20 ปี ด้วยความทรมาน

บิเบียน เมนเทล-สปี แชมป์สโนว์บอร์ดพาราลิมปิก 3 สมัยเสียชีวิตด้วยวัย 48 ปีหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานกว่า 20 ปี ติดตามเรื่องราวของนักสู้หญิงคนนี้เพิ่มเติมได้ที่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ เธอได้รับรางวัลเหรียญทองที่ Sochi 2014 ซึ่งการเล่นพาราสโนว์บอร์ดได้เปิดตัวเกมก่อนที่จะได้รับสองตำแหน่งที่ Pyeongchang 2018 “พักผ่อนอย่างสงบที่บิเบียนแม่ที่รัก ลูกสาวที่รัก ” อ่านโพสต์จากครอบครัวของเธอในบัญชีอินสตาแกรมของเธอ “พวกเราจะไม่ลืมคุณ.” แอนดรูว์ พาร์สันส์ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกสากลกล่าวว่า“ สิ่งที่ บิเบียน เมนเทล-สปี ทำเพื่อการเล่นกีฬาโดยทั่วไปนับประสาอะไรกับพาราสโนว์บอร์ดนั้นเป็นสิ่งที่วัดไม่ได้และคำพูดก็ไม่สามารถทำให้เธอหรือเธอได้รับความยุติธรรมได้ ทัศนคติเชิงบวกของเธอที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายที่สุดการให้กำลังใจและการสนับสนุนเยาวชนที่มีความพิการในการเล่นกีฬาและค่านิยมของเธอในขณะที่แข่งขันในระดับสูงสุดนั้นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อและสร้างแรงบันดาลใจให้น่ากลัว นักสโนว์บอร์ดชาวดัตช์อยู่ในการแข่งขันในการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาวปี 2002 แต่เลือกที่จะตัดขาขวาส่วนล่างของเธอหลังจากการกลับมาของเนื้องอกในกระดูกแข้งของเธอ หลังจากการวินิจฉัยเบื้องต้นเมื่ออายุ 27 ปีเธอได้รับการรักษามะเร็งอีก 15 ครั้งและอยู่ระหว่างการฉายรังสีเพื่อสร้างพาราลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 การผ่าตัดหลังเมื่อปลายปี 2019 ทำให้เธอไม่มีความรู้สึกในส่วนล่างของร่างกายและเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีการประกาศว่าเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นเนื้องอกในสมองส่วนปลาย นอกจากรางวัลพาราลิมปิก เมนเทล-สปี ยังได้รับรางวัลระดับโลกมากมายและเปิดตัวมูลนิธิ Mentelity เพื่อช่วยเหลือคนหนุ่มสาวที่มีปัญหาด้านสุขภาพร่างกายหรือจิตใจ เธอยังได้รับรางวัลระดับชาติและระดับนานาชาติมากมายรวมถึงอัศวินอันทรงเกียรติแห่งออเรนจ์ – นัสเซาในเนเธอร์แลนด์ในช่วงชีวิตของเธอ เธอเคยกล่าวว่า ความจริงที่ว่าฉันให้กำลังคนอื่นทำให้ฉันภูมิใจ เมนเทลเริ่มอาชีพการเล่นสโนว์บอร์ดในปี […]

Continue Reading
สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021

สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021 รอบ 128 คนสุดท้าย ระบบ 4 ใน 7 เฟรม

สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021 รอบ 128 คนสุดท้าย ระบบ 4 ใน 7 เฟรม “จอมเวทย์” ชอน เมอร์ฟี่ เจ้าของแชมป์โลก ปี 2005 เกมนี้กดเบรก 63 107 119 ในเฟรมที่ 1,2 และ 4 เป็นฝ่ายเอาชนะ แซ็ค ชัวร์ตี้ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 64 คนสุดท้าย ไปดวลกับ สจ๊วต คาร์ริงตั้น ที่เอาชนะ โซเฮล วาเฮดี้ 4-1 แอนโทนี่ แม็คกิลล์ มือ 16 ของโลก เกมนี้กดเบรก 114 70 67 ในเฟรมที่ 1,3 และ 4 เป็นฝ่ายเอาชนะ หลุยส์ […]

Continue Reading
NBA all-star

NBA all star ของทางฝั่งตะวันออกมีใครกันบ้างวันนี้เราไปดูกัน

การแข่งขันบาสเกตบอล NBA ได้ดำเนินมาจนถึงฤดูกาลแล้วและเมื่อถึงฤดูกาลก็จะมีการพักครึ่งฤดูกาลโดยการขั้นด้วย Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีผู้คนคอยติดตามอยู่ทั่วโลกก็คือ NBA all-star นั่นเอง ซึ่งในการแข่งขันNBA all-starนั้นจะเป็นการรวมเอาผู้เล่นที่ฝีมือที่เล่นอยู่ในลีกบาสเกตบอล NBA ของอเมริกานั้นมารวมทีมกันผ่านการโหวตของผู้ชมโดยทีมนั้นจะแบ่งเป็นทีมรวมดาราทางฝั่งตะวันตกและตะวันออก นอกจากนั้นยังมีการแข่งขัน Slam Dunk รวมถึงทักษะการเล่นอีกด้วย แต่สิ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของเหล่าผู้ชมก็คือการแข่งขันของเหล่านักบาสที่ได้รับการคัดเลือกมาจากผู้ชมนั่นเองหรือที่เรารู้จักกันในชื่อNBA all-starmatch โดยทางฝั่งตะวันตกนั้นมีการนำทัพมาโดยLebron James, Luka Doncic, Nikola Jokic, Kawhi Leonard และ Stephen Curry เรียกได้ว่าเป็นทีมที่ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวมาดูทางฝั่งตะวันออกกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง Cr.Wikipedia คนแรกที่นำทัพผู้เล่นทางฝั่งตะวันออกก็คือ Kevin Durant ผู้เล่นดีกรีแชมป์บาสเกตบอล NBA ที่เคยพาทีม Golden state Warriors ไปคว้าแชมป์ NBA ร่วมกับ Stephen Curry ด้วยความที่เป็นคนตัวสูงและทักษะการเลี้ยงบาสที่ดีทำให้ผู้เล่นคนนี้เป็นผู้เล่นที่ยากที่จะจับตัวอยู่ (ปัจจุบันได้รับบาดเจ็บ Domantas Sabonis แทนที่) ต่อมาก็คือ Kyrie Irvings อีกหนึ่งตัวผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์บาสเกตบอล NBA […]

Continue Reading
งานวิ่ง

งานวิ่ง กับสถานการณ์ของโรคโควิดในประเทศไทยที่หลายคนเป็นกังวล

สำหรับนักวิ่งแล้วการที่ได้เข้าไปร่วม งานวิ่ง ตามสถานที่ต่าง ๆ นั้นถือเป็นความใฝ่ฝันเลยทีเดียวหลายคนแทบจะลงงานวิ่งทุกเดือนเพื่อที่จะไปเจอกับสถานที่ใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่ ๆ ในช่วงกลางปีที่แล้วก็คงเป็นช่วงที่หลายคนนั้นกำลังรู้สึกยินดีกับการที่ได้กลับมาร่วมงานวิ่งหลังจากที่ในช่วงต้นปีเราได้พบเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดที่กำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ในขณะเดียวกันที่งานวิ่งทั่วประเทศนั้นกำลังเริ่มกลับมาจากในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดก็เกิดขึ้นอีกครั้งทำให้งานวิ่งหลาย ๆ งานต้องถูกเลื่อนออกไปและมีงานถูกยกเลิกเป็นจำนวนมากทำให้คนที่ได้สมัครงานใดงานหนึ่งไปแล้วก็คงต้องอดใจรอกันต่อไป Cr.Pixabay แน่นอนว่าเมื่อนักวิ่งไม่มีงานวิ่งให้ลงทำการแข่งขันสภาพจิตใจที่เพียบพร้อมไปด้วยแรงบันดาลใจการวิ่งก็หมดไปอย่างแน่นอนเพราะทุกวันนี้ก็ได้แต่ซ้อมโดยไม่มีจุดหมาย หรือบางคนได้ทำเป้าหมายของการวิ่งได้สำเร็จลุล่วงไปโดยไม่มีงานวิ่งแล้วด้วยซ้ำ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงกำลังรู้สึกเก่งความขี้เกียจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีอนาคตอันใกล้นี้ก็คงจะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอนเพราะว่าในประเทศไทยกำลังได้รับวัคซีนเพื่อฉีดป้องกัน โรคโควิด และในอนาคตอันใกล้ งานวิ่ง ก็เริ่มกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง เพราะตอนนี้รัฐบาลกำลังผ่อนปรนกิจกรรมต่าง ๆ ให้กลับมาเริ่มจัดได้แล้วแต่ยังไงก็ต้องอยู่ในการควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิดอีกครั้ง Cr.Pixabay โดยงานวิ่งส่วนใหญ่จะเริ่มกลับมาทำการจัดการแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปและสนามหลายสนามก็ยังรอคอยที่จะกลับมาจากงานวิ่งเพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้กลับมาร่วมสนุกกับบรรยากาศเดิม ๆ ที่เคยได้รับรวมไปถึงบรรยากาศใหม่ ๆ สำหรับสนามใหม่ ๆ ที่นักวิ่งไม่เคยไปอีกด้วย ตอนนี้ทำได้เพียงแค่อดทนและรอไปก่อนอนาคตคงจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในสนามการแข่งขัน ติดตามเรื่องราวของวงการกีฬากับเราได้ที่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ UFA9889 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Continue Reading