วิ่งมาราธอน

วิ่งมาราธอน 3 รายการ ใน 3 วัน ที่คุณหมอหนุ่ม จากเมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

กำลังเป็นเรื่องที่ได้มีการพูดถึง เป็นกระแสฮือฮากันเป็นอย่างมาก หลังจากที่คุณหมอหนุ่ม จากเมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถสร้างความประหลาดใจ ให้กับวงการ มาราธอน ได้ด้วยการใช้ระยะเวลาทั้งหมด 72 ชั่วโมง เดินทางจากที่พำนักในเมืองบัลติมอร์ เดินทางต่อไปชิคาโก และขับรถต่อไปยังเมืองดีทรอยท์ สุดท้ายก็บินข้ามเมืองไปที่บอสตัน เพื่อทำการแข่งขัน วิ่งมาราธอน ทั้งหมด 3 รายการ สำหรับคุณหมอหนุ่ม ในรายนี้มีชื่อว่า ทรอปฟ์ เขาเริ่มทำการแข่งขัน วิ่งมาราธอน ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองบัลติมอร์ ในรายการ ซึ่งสามารถทำเวลาได้อยู่ที่ 2 ชั่วโมง 27 นาที 23 วินาที สามารถเข้าอันดับได้เป็นอันดับ 2 หลังจากนั้นอีกหนึ่งวัน ก็ได้ทำการแข่งขันในรายการ ชิคาโก มาราธอน ซึ่งคุณหมอหนุ่มนี้ ก็ยังสามารถสร้างผลงานได้ดี ด้วยการวิ่งเข้าเส้นชัย จากการทำเวลาอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 31 นาที 51 วินาที ข่าวกีฬาต่างประเทศ ซึ่งตามตารางการแข่งขันในรายการ วิ่งมาราธอน ที่ต้องไปต่อเมืองบอสตัน แต่ด้วยสภาพปัญหาภูมิอากาศ […]

Continue Reading
นักวิ่ง

นักวิ่ง USA ฟ้อง อดีตโค้ช และบริษัท nike 663 ล้าน ในข้อหาล่วงละเมิดทางอารมณ์

กำลังกลายเป็นดราม่าหนัก ในแวดวงกีฬาของประเทศสหรัฐอเมริกา แมรี่ เคน อดีต นักวิ่ง ที่มีชื่อเสียงในระยะกลางชาวอเมริกัน ในวัย 25 ปี ได้ทำการยื่นฟ้องต่อนาย อัลแบร์โต ซัลลาซาร์ซึ่งเขาเป็นอดีตโค้ชประจำตัวของเธอ ร่วมกันกับบริษัท Nike ในจำนวนเงินที่ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสามารถตีเป็นเงินไทยคร่าว ๆ ได้ที่ 663 ล้านบาท จากข้อกล่าวหาในคดีละเมิดทางอารมณ์  จากเหตุการณ์ต้นเรื่องคดีความในส่วนนี้ ที่เกิดขึ้นในปี 2019ซึ่งได้รับรายงานจากทางหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์ ได้ทำการเผยแพร่ภาพถ่ายวีดีโอที่ตัวของ แมรี่ เคน ได้มีการพูดพาดพิงถึง อัลแบร์โต ซัลลาซาร์ ทางด้านของประสิทธิภาพความสามารถ ในการวิ่งของเธอที่ลดลง อันเนื่องมาจากการได้รับแผนการฝึก ซ้อมที่ไม่เหมาะสมจากโครงการที่ร่วมมือกันกับ บริษัทไนกี้ ชื่อโครงการ Nike Oregon ข่าวกีฬาต่างประเทศ จากการเปิดเผยของทาง แมรี่ เคน อดีต นักวิ่ง ทีมชาติ ที่ได้มีการพูดถึง ซัลลาซาร์ อดีตโค้ชของเธอ พร้อมทั้งทีมงานในบางรายว่า ได้มีการบังคับให้ตัวของเธอนั้นลดน้ำหนักตัวลง ให้ลงเหลือที่ 52 […]

Continue Reading
โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์

โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ กด โซเนโก้ 3 เซ็ต เข้า 8 คน วิมเบิลดัน เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2021

โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ กด โซเนโก้ 3 เซ็ต เข้า 8 คน วิมเบิลดัน เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2021 | ชายเดี่ยว | รอบ 16 คนสุดท้าย โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ 3-0 ลอเรนโซ่ โซเนโก้ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์อดีตมือ 1 ของโลก ที่ปัจจุบันเป็นมือ 6 ของโลก 3 รอบที่ผ่านมา เอาชนะ อาเดรียน มานนาริโน่ 3-1 ตามด้วยการชนะ ริชาร์ด กาสเกท์ 3-0 ต่อด้วยการเอาชนะ คาเมรอน นอร์เรีย นักหวดเจ้าถิ่น 3-0 ส่วนทาง ลอเรนโซ่ โซเนโก้ มือ 26 ของโลกจากอิตาลี รอบแรกชนะ เปโดร ซูซ่า […]

Continue Reading
ซเวเรฟ

ซเวเรฟ พ่าย อเลียสไซม์ 2-3 ตกรอบ 16 คน วิมเบิลดัน เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2021 | ชายเดี่ยว | รอบ 16 คนสุดท้าย

ซเวเรฟ พ่าย อเลียสไซม์ 2-3 ตกรอบ 16 คน วิมเบิลดัน เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2021 | ชายเดี่ยว | รอบ 16 คนสุดท้าย อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ 2-3 เฟลิกซ์ ออเกอร์ อเลียสไซม์ เซ็ตแรก : ผ่าน 4 เกมแรก ทั้งคู่ต่างก็รักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองได้ สกอร์เท่ากัน 2-2 | เข้าสู่เกมที่ 5ซเวเรฟเบรกเกมเสิร์ฟได้ และรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองในเกมถัดมา ชิงออกนำ 4-2 ทว่าในเกมที่ 7 อเลียสไซม์ ลุกมาเก็บเกมเสิร์ฟของตัวเอง พร้อมเบรกเกมเสิร์ฟคืนในเกมที่ 8 สกอร์เท่ากัน 4-4 | เกมที่ 9 อเลียสไซม์ รักษาเกมเสิร์ฟได้อย่างเฉียดฉิว ต้องดิวซ์กัน 1 ครั้ง ชิงขึ้นนำ 5-4 […]

Continue Reading
ทีมช้างศึก

ทีมช้างศึก 2021 กับภารกิจสำคัญที่ต้องทำหลังจากซบเซาไปสักหน่อยในช่วงโควิด

ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ทีมชาติไทย หรือช้างศึกไทยซบเซาไปสักหน่อย อาจมาจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องมีการยกเลิกรายการสำคัญไปหลายรายการ หรือบ้างก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่สำหรับปีนี้ 2564 คือปีที่จะได้ทดสองฝีมือของ ทีมช้างศึก ไทย หรือทีมชาติไทย ว่าจะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาได้หรือไม่ บททดสอบ ช้างศึก ชุดใหญ่ กับ 3 นัดเพื่อคัดบอลโลก โปรแกรมคัดบอลโลก ของช้างศึกทีมชาติไทยขุดใหญ่ ได้แก่ ศึกบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่ม G ใน 3เกมสุดท้ายตามโปรแกรมที่ทีชาติไทยมีคิวจะต้องลงสนามพบกับ อินโดนีเซีย ในคืนวันที่ 25 มี.ค. 64 จากนั้นต่อด้วยการเล่นในเดือน มิ.ย ซึ่งจะต้องบุกไปเป็นทีมเยือนในการพบกับทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรดส์ และปิดท้ายเปิดบ้านพบกับมาเลเซีย นับเป็น 3 นัดสุดท้ายที่จขะชี้ชะตาทีมช้างศึกไทย ว่าจะยังคงเสียคงวาอยู่ในเส้นทางการเล่นต่อไปได้หรือไม่ ในการแข่งขันบอลโลก 2022 ในรอบสุดท้ายที่กาต่ร์ได้หรือไม่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ สถานการณ์ปัจจุบัน ของ ทีมช้างศึก มี 8 คะแนน สำหรับสถานการณ์ของ ทีมชาติไทย ในขณะนี้มี 8 […]

Continue Reading
ทีมชบาแก้ว

ทีมชบาแก้ว ซ้อมต่อเนื่องหวังคว่ำ มาเลย์ ประเดิมนัดแรกในศึกชิงแชมป์เอเชีย

ทีมชบาแก้ว ยังร้อนแรงไม่มีแผ่ว ฟิตต่อเนื่องหวังคว่ำแข้งสาวมาเลย์ ให้ได้ในนัดแรก โดยมี กัญญาณัฐ เข้าร่วมงาน โค้ชมิโยะ พร้อมให้ความหวังต้องชนะสาวมาเลย์ เป็นการประเดิมทีมนัดแรกในศึกชิงแชมป์เอเชีย ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงไทย ทีมฟุตบอลหญิงชาติไทย มีความเคลื่อนไหว ด้วยการซ้อมเพื่อการทำศึก ชิงแชมป์เอเชีย เดินหน้าซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สนามหญ้าเทียม ไฟซอล อัล-ฮูสเซนี ประเทศปาเลสสไตน์ ภายใตการดูแลอย่างใกล้ชิดของ มีโยะ โอกาโมโตะ กุนซือหญิงญี่ปุ่น การซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ครึ่ง เนื่องจากสภาพอากาศขณะนั้นอยู่ที่ประมาณ 27 องศา C ข่าวกีฬาต่างประเทศ หลังการซ้อม กัญญาณัฐ เชษฐบุตร กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งใน ทีมชบาแก้ว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวพอสรุปได้ว่า ตอนนี้ ทีมชบาแก้ว มีความพร้อมแล้ว 80-90% แต่ยังต้องการแท็คติกอีกเล็กน้อยสำหรับน้อง ๆ ให้เล่นได้ดีขึ้น เพื่อความพร้อมให้ได้ 100%สำหรับการร่วมงานกับโค้ชญี่ปุ่น หรือโค้ดมิโยะนั้นไม่มีปัญหา รู้สึกประทับใจมาก เพราะเป็นคนละเอียดในทุกเรื่อง ซึ่งจะส่งผลดีให้นักเตะในทีมของเราอย่างมาก เป็นการทำให้ทีมหญิงของเราได้พัฒนาต่อได้อีกด้วย ทำให้การแข่งขันในสนามได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น ดังนั้นการซ้อมจะต้องเข้มข้นขึ้นทุกวัน […]

Continue Reading
ราฟาเอล วาราน

ราฟาเอล วาราน กองหลังสตาร์ดังรายใหม่ ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ราฟาเอล วาราน กองหลังสตาร์ดังรายใหม่ ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากเรอัล มาดริด ราฟาเอล วาราน ใช้เวลาปรับตัวไม่นานจนสามารถปรับตัวเข้ากับคู่หูกองหลังคนใหม่แฮรี่ แม็กไกว กองหลังกัปตันทีม ด้านว่าวารานเผยหลังจากได้ร่วมงานระหว่าง 2 กองหลัง สตาร์ดังประจำทีม สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับปัญหาที่โซลชาจำเป็นต้องทำการแก้ไขมาตลอดก็คือ แนวรับ อีกหนึ่งตำแหน่งสำคัญในการเสริมแกร่งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชาทำได้ดีสามารถปิดดีลราฟาเอล วารานกับทีมชุดขาวลงได้ กระทั่งราฟาเอล วารานมีโอกาสได้มาสวมเสื้อสีแดงที่โอล์ด แทรฟฟอร์ด ยืนคู่กับกองหลังกัปตันทีมอย่างแฮรี่ แม็กไกว นับตั้งแต่นัดแรกในเกมลีกพบวูลฟ์ ประเดิมด้วยคลีนชีส วารานสามารถปรับตัวเข้ากับแม็กไกวได้อย่างรวดเร็ว นับว่าปัญหาเกมรับของแมนฯยูไนเต็ดได้รับการแก้ไขในระดับหนึ่ง ข่าวกีฬาต่างประเทศ ราฟาเอล วารานถือเป็นกองหลังคนหนึ่งที่ติดระดับ 1 ใน 5 ของยุโรปที่แข็งแกร่งได้ลงเล่นในเกมระดับสูง ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งและมีโอกาสได้ยืนคู่กับกองหลังระดับโลกอย่างเซอร์จิโอ รามอสที่เรอัล มาดริดเป็นเวลานาน เมื่อวารานถูกนักสัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ระหว่างกองหลังทั้ง 2 “แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” ราฟาเอล วาราน เปิดด้วยการชื่นชมกัปตันทีมคนปัจจุบัน(แม็กไกว) “ผมกับเขาค่อนข้างทำงานกันอย่างหนักทั้งในสนามซ้อมและในสนามแข่งขันจริง ๆ  ผมรู้สึกว่าพวกเราสื่อสารกันได้ดี นับว่าสำคัญมาก ๆ สำหรับคู่กองหลังทั้งโลกมันลงตัวมาก ๆ […]

Continue Reading
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าเตรียมยื่นข้อเสนอไรซ์ซัมเมอร์หน้า

ดีแคลน ไรซ์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีโอกาสสูงที่จะเสียพอล ป๊อกบาไปแบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้า โดยสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีคิวสุดสัปดาห์นี้โดยจะออกไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยมเตรียมพบกับเวสท์แฮมยูไนเต็ดทีมต้มสังกัดของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ต้องย้อนไปไปในวันก่อนที่คริสเตียนโน โรนัลโดจะย้ายกลับมายังมาแนนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง หลังจากการให้สัมภาษณ์ของโอเล่ กุนน่าโซลชา”มีความเป็นไปได้” ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด กล่าวในคืนวันอังคารก่อนที่ถึงอย่างจะเกิดขึ้นจริง ตำแหน่งCR7กลับสู่โอล์ด แทรฟฟอร์ต สร้างความตื่นเต้นให้เหล่าแฟน ๆ ผีแดงนับล้านทั่วโลก ข่าวกีฬาต่างประเทศ อย่างไรก็ตามสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ การตัดสินใจเก็บพอล ป๊อกบาเอาไว้ใช้อีกหนึ่งฤดูกาล นับว่าเป็นการเดิมพันที่เสี่ยงมือเปล่าเอามาก ๆ สำหรับโซลชา เนื่องจากพอล ป๊อกบาเหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนกับแมนฯยูไนเต็ด เท่ากับว่า มิดฟิลด์ฝรั่งเศส มีโอกาสสูงที่จะสวมเสื้อสีแดงเป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังจากการเจรจาล้มเหลวไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ด้านเอเยนต์ป๊อกบาต้องการสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 400kต่อสัปดาห์ แน่นอนแมนฯยูไนเต็ดปฏิเสธ ! ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมิดฟิลด์ดาวรุ่งป้ายแดงอย่างเวสลี่ย์ โฟฟาน่า อย่างไรก็ตามโซลชายังไม่อยากทุ่มแรงกดดันตำแหน่งหมายเลข 6 ของพอล ป๊อกบามากนัก […]

Continue Reading