โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู อยากกลับไปเล่นกับทีมเก่าอินเตอร์มิลาน จนถูกแฟนบอลโถมกระหน่ำ

   สำหรับทีมเชลซีถึงแม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทีมตอนนี้ ได้รับชัยชนะเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา จนรั้งอันดับ 3 ของตารางมาอย่างเหนียวแน่น แต่ปัญหาภายในเกี่ยวกับนักเตะ ก็มีข่าวออกมาให้เราได้เห็นกันบ่อย ๆ โดยเฉพาะนักเตะอย่างตู้เย็น โรเมลู ลูกากู ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่วันที่เจ้าตัวบอกว่าไม่มีความสุขกับทีมเชลซี อยากกลับไปเล่นกับทีมเก่าอินเตอร์มิลาน จนถูกแฟนบอลโถมกระหน่ำ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ พร้อมกับถูกทางสโมสรปรับเงินก้อนใหญ่ แฟนบอลยังคงไม่ให้อภัย โรเมลู ลูกากู    แต่ถึงอย่างนั้นแฟนสิงห์บลู เชลซี ส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่ให้อภัย มีการต่อว่า โรเมลู ลูกากู อยู่ตลอดเวลา เราสังเกตได้จากฟอร์มการเล่นของนักเตะ ที่ช่วงหลังมานี้ ตัวนักเตะถึงแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ไม่สามารถยิงประตูใส่คู่แข่งได้เลย ความน่ากลัวได้ลดลงไปอย่างมาก ไม่เหมือนกับช่วงแรก ที่เจ้าตัวได้ถูกทางเชลซี ซื้อตัวกลับมาจากทีมอินเตอร์มิลาน ช่วงนั้นบอกเลยว่า ลงเป็นจริงจ่ายบอลให้เพื่อนสวย ๆ ทั้งนั้น ข่าวกีฬาต่างประเทศ    ล่าสุดทางโค้ชอย่างทูเคิล ได้ออกมาแถลงการณ์เรียกร้องให้แฟน ๆ รวมถึงนักข่าว ได้หยุดทำข่าวที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะได้แล้ว เหตุผลที่ฟอร์มของลูกากูไม่ดี ทางด้านทูเคิลบอกว่า มาจากแรงกดดันของแฟนบอลตัวเองนั้นแหละ ไม่ใช่จากใครที่ไหนเลย ทางเจ้าตัวก็ได้ทำการขอโทษ สำนึกผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้นักเตะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง […]

Continue Reading
แอลเล เลเกอร์ส

เลอบรอน เจมส์ เผย ขอยื้อสุดชีวิตจนกว่าลูกชายเข้า NBA

เลอบรอน เจมส์ (Lebron James) ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเล เลเกอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ได้ออกมาเปิดปากว่า จะขอเล่นใน NBA ไปจนกว่าลูกชายคนโตของตนจะได้เข้าร่วมในลีก ถึงต่อให้จะต้องแลกด้วยการลดค่าเหนื่อยที่สมควรได้รับลงมาเท่าไหร่ก็ยอม โดยผู้เล่นเจ้าของเอ็มวีพี 4 สมัย จะต้องหาสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งจะพอดีกับช่วงที่ลูกชายของเขาสามารถเข้าร่วมในลีกได้ เลอบรอน เจมส์ ลั่น ลูกชายเล่นให้ทีมไหนจะขอตามไปเล่นกับทีมนั้นด้วย!             เลอบรอน เจมส์ ตำนานฟอร์เวิร์ด วัย 38 ปี ออกมาเปิดใจกับ ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ ว่า เขามีความใฝ่ฝันที่จะได้ลงเล่นในลีก NBA ร่วมกับ “บรอนนี่” ลูกชายคนโตอย่างน้อย 1 ฤดูกาลก่อนจะอำลาสนามในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แม้จะต้องแลกด้วยการลดค่าเหนื่อยที่เขาสมควรได้รับเท่าไหร่ก็ยอม โดยเขากล่าวว่า “ไม่ว่า บรอนนี่ จะได้เล่นกับทีมไหน ผมก็จะรออยู่ที่นั่น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เล่นทีมเดียวกับลูกชายสักปี ถึงตอนนั้นเรื่องเงินก็ไม่สำคัญอีกต่อไป” ข่าวกีฬาต่างประเทศ             ทั้งนี้ […]

Continue Reading
โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์

โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 116-117 ยังยึดรองฝูง

โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ ลงสนามใน NBA เกมที่ 59 พวกเขาเปิดสนาม ชาส เซนเตอร์ พร้อมผู้ชม 18,064 คน รับการมาเยือนของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ พวกเขาได้ความยอดเยี่ยม สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่กดไป 25 คะแนน 3 รีบาวน์ 6 แอสซิสต์ บวกกับ 16 คะแนน 4 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์ ของ เคลย์ ธอมป์สัน และ 15 คะแนน 1 รีบาวน์ 5 แอสซิสต์ ของ จอร์แดน พูล แต่ยังไม่เพียงพอ เมื่อฝั่งทีมเยือน ได้ความเก่งกาจของ นิโคล่า โยคิซ ที่ส่องไป 35 คะแนน 17 […]

Continue Reading
อินซากี้

อินซากี้ ตวาดโหดโกรธลูกทีม หลังอินเตอร์แพ้ทีมซาสซูโอโล คาบ้าน

อินซากี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลเซเรียเอ ของอิตาลี ระหว่างทีมอินเตอร์มิลาน เปิดบ้านตอนรับการมาเยือน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางอย่างทีม ซาสซูโอโล โดยในนัดนี้หากทีมอินเตอร์มิลานคว้าชัยชนะ 3 แต้มได้ จะมีได้สิทธิ์ขึ้นไปเป็นที่ 1 แซงคู่ปรับตลอดกาลอย่างทีมปีศาจแดงดำมิลานทันที โดยทีมอินเตอร์ตามหลังทีมมิลานอยู่แค่เพียง 2 ตาม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อินซากี้ เกมพลิกล็อค เหลือเชื่อใครจะคิดว่าอินเตอร์จะพ่ายแพ้    ในนัดนี้แฟนอินเตอร์ต่างเข้ามาดูกันเต็มความจุของสนาม นักเตะฟิตเต็มร้อย สื่อสำนักข่าวกูรูต่าง ๆ ก็มั่นใจว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องยิงคู่แข่งขาดกระจุย และคว้าสามแต้มขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอันดับ 1 ได้อย่างแน่นอน แต่เมื่อเริ่มทำการแข่งขัน ฟอร์มการเล่นกลับกลายเป็นทีมซาสซูโอโรที่เล่นต่อบอลกันได้ดีกว่ามาก จนจบเกมเกิดการพลิกล็อต ทีมเยือนอย่างซาสซูโอโลเก็บชัยชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้ทีมอินเตอร์มิลาน ยังคงอยู่อันดับที่ 2 ข่าวกีฬาต่างประเทศ    หลังจบเกมโค้ชอย่าง อินซากี้ โกรธโมโห ฟอร์มการเล่นของลูกทีมตัวเองอย่างมาก เขาบอกว่าแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า นี้มันคือทีมอินเตอร์มิลาน […]

Continue Reading
Elisa Longo Borghini

Elisa Longo Borghini ตั้งเป้าหมายเป็นดับเบิ้ลแชมป์ในปี 2022

เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อ Elisa Longo Borghini นักแข่งหญิงจากทีม Trek ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงการแข่งขันในปี 2022 ซึ่งเธอต้องการจะเป็นดับเบิ้ลแชมป์จากรายการ Giro d’Italia Donne และ Tour de France Femmes ที่จะแข่งภายในเดือนกรกฎาคมทั้งคู่เลยนั่นเอง โดยเธอเองได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อในเรื่องความพร้อมของทีม Trek-Segafredo ในภาพรวม เช่นเดียวกับเป้าหมายของเธอที่ต้องการจะคว้าสองแชมป์ภายในปีเดียวกัน เนื่องจากเคยมีนักแข่งชายที่ทำได้มาแล้วและทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้จากความพยายามในตัวเธอ Elisa Longo Borghini เชื่อผู้หญิงคว้าสองแชมป์ได้ แม้ Elisa Longo Borghini จะไม่ได้ประกาศออกมาตรง ๆ ว่าเธอมีความต้องการจะคว้าแชมป์ทั้งสองรายการในเดือนเดียว แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่ผู้หญิงสักคนจะทำให้เห็นในปี 2022 “เคยมีผู้ชายทำได้แล้วใช่มั้ยละ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องมีผู้หญิงสักคนทำได้เหมือนกันในปี 2022 มันขึ้นอยู่กับว่า ใครเป็นคนขึ้นนำใน Giro และเป้าหมายของนักแข่งเหล่านั้นคืออะไร ฉันเคยเห็นนักแข่งบางคนในรายการนี้ได้ฝึกมาเป็นอย่างดี ฉะนั้นการแข่งขันนี้ก็คู่ควรเช่นกัน มันจะต้องเป็น Giro ที่ยากเเพราะพวกเธอฝึกหนักจริง ๆ ฉันเลยคิดว่า มันเป็นไปได้ที่ใครจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เธอคนนั้นจะกลายเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่” ข่าวกีฬาต่างประเทศ Elisa […]

Continue Reading
Lizzie Deignan

Lizzie Deignan เป็นได้มากกว่านักแข่ง ทีมTrek มีผู้นำได้มากกว่าหนึ่งคน

น่าจะเป็นประโยคที่แสดงได้ดีว่า Lizzie Deignan กำลังมองตัวเองเป็นอะไรในทีม Trek-Segafredo หลังจากที่เธอได้มีโอกาสเป็นทั้งผู้นำของทีมและเป็นฝ่ายสนับสนุนให้กับเพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันช่วงที่ผ่านมา โดยเธอเองก็อยู่กับต้นสังกัดมานานถึงสี่ฤดูกาลเข้าไปแล้ว ก่อนที่ปี 2021 จะทำให้เธอประสบความสำเร็จค่อนข้างมากคนหนึ่งในทีมก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม เธอเองก็ยินดีที่จะสนับสนุนเพื่อนคนอื่นให้ประสบความสำเร็จตามมา ไม่ว่าจะเป็น Elisa Longo Borghini หรือ Ellen van Dijk ในช่วงไม่นานมานี้ Lizzie Deignan ที่ทำเพื่อเพื่อนร่วมทีม เมื่อ Lizzie Deignan ได้รับบทบาทที่ต่างออกไป เธอเองก็ยังใช้โอกาสนี้เพื่อผลักดันเพื่อนร่วมทีมไปให้ถึงฝั่งเช่นกัน “การไปแข่ง จักรยาน ที่สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมและปลดปล่อยตัวเองออกไป มันเป็นงานที่น่าพอใจมาก ความกลัวที่จะผิดพลาดมันไม่มีอยู่เลย เพราะความกดดันที่ต้องเอาชนะให้ได้ ไม่ได้อยู่ที่เรา คุณจะพยายามผลักให้ตัวเองฝ่ากำแพงที่แสนเจ็บปวดออกไปไม่ได้เมื่อคุณพยายามจะเอาชนะด้วยตัวเอง ถ้หากคุณรุ้สึกเหมือนจะตกลงมาจากที่สูง คุณก็จะรู้ตัวทันทีว่า ฉันจะร่วงลงไปแล้ว แต่กลับกันการช่วยเพื่อนร่วมทีมทำให้ความกดดันนี้หายไป แล้วคุณจะทำงานให้หนักแค่ไหนก็ได้” ข่าวกีฬาต่างประเทศ Lizzie Deignanกับการสื่อสารภายในทีม สำหรับ Lizzie Deignan แล้ว ในทีม Trek มีนักกีฬามากมายที่จะเป็นผู้นำได้ก็เพราะทุกคนได้พูดคุยกันอยู่เสมอ จนสามารถแลกเปลี่ยนหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ “คุณจะต้องจริงใจกับทุกคน มันเป็นปกติที่เป้าหมายไม่ตรงกัน […]

Continue Reading
Laurens De Plus

Laurens De Plus ประกาศกลับมาซ้อมที่ Ineos เป็นที่เรียบร้อย

การกลับมาของ Laurens De Plus รอบนี้ถือว่า น่าสนใจไม่น้อยเลย เมื่อนักแข่งวัย 26 ปีเพิ่งจะกลับมาซ้อมในทีม Ineos Grenadiers ซึ่งก็น่าจะช่วยให้เขากลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมแข่งขันอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เขาได้หายไปจากวงการจักรยานนานเกือบตลอดปี 2021 เพราะร่างกายเริ่มล้าจนเกินไปและยังติดเชื้อจนต้องพักรักษาตัวอย่างไม่มีทางเลือก รวมถึงเขายังเป็นคนที่สร้างชื่อมากับทีม Jumbo-Visma ในปี 2019 จากการเอาชนะรายการ จักรยาน BinckBank และยังมีส่วนร่วมในทัวร์เดอฟรองค์จนทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาคนสำคัญของทีมไปช่วงเวลาหนึ่ง ข่าวกีฬาต่างประเทศ การกลับมาซ้อมของ Laurens De Plus ที่จริงแล้ว ทาง Laurens De Plus ได้เริ่มซ้อมอีกครั้งตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาและยังคงอยู่กับเพื่อนร่วมทีม Ineos จนถึงสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาเองก็ได้รับการสนับสนุนจากทีมมาโดยตลอด แต่เจ้าตัวก็ยังยอมรับว่า เขาเคยเฟดตัวออกไปและใช้ชีวิตแบบเงียบ ๆอยู่เหมือนกันในปี 2021 เพื่อให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์ดีตามธรรมชาติอีกครั้ง “ผมต้องพักจริง ๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำมันมากพอก่อนหน้านี้ ผมมีความต้องการมากเกินไปและผมก็มักจะฝืนตัวเองอยู่ตลอด สุดท้ายผมก็ย้ายกลับไปพักผ่อนกับพ่อแม่ กลับไปอยู่รังที่อบอุ่นเหมือนจุดเริ่มต้นของทั้งหมด” Laurens De Plusกับความรักต่อกีฬาไม่เปลี่ยนแปลง การกลับไปพักที่บ้านของLaurens De Plusคงจะเป็นจุดเปลี่ยนให้เขาเข้าใจแล้วว่า ตัวเองชื่นชอบในกีฬานี้มากแค่ไหนเลยทีเดียว […]

Continue Reading
เบน ซิมม่อนส์

เบน ซิมม่อนส์ เนื้อหอม มีไม่ต่ำกว่า 7 ทีมพร้อมเทรดปีใหม่นี้

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวเก่งของ ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ใกล้ได้ฤกษ์ย้ายสังกัด เมื่อปฏิทินเทรดผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์เริ่มอนุญาตตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยรายงานล่าสุด ระบุว่า มีไม่น้อยกว่า 7 ทีมดังในศึกยัดห่วงแดนมะกันที่พร้อมเป็นคู่เจรจากับผู้เล่นวัย 25 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นิวยอร์ก นิคส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส เบน ซิมม่อนส์             ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ สื่อดังวงการบาสเกตบอลได้ออกมารายงานว่าเบน ซิมม่อนส์การ์ดตัวเก่งของ ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส ทีมดังใน ศึกบาสเกตบอล NBA ใกล้ได้ฤกษ์ย้ายสังกัด เมื่อปฏิทินเทรดผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์เริ่มอนุญาตตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยนอกจากสองทีมจากเมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ก นิคส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, […]

Continue Reading