ซีเกมส์ปี 2022

ซีเกมส์ปี 2022 อีกหนึ่งรายการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ของปีนี้ที่ประเทศเวียดนาม

ซึ่งถ้าพูดถึงรายการในการแข่งขันกีฬาในปีนี้ ก็ต้องยกให้รายการการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ปี 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้เอง โดยในปีนี้นั้นจะมีการจัดการแข่งขันกันที่ประเทศเวียดนามในช่วงเดือนกลางเดือน พฤษภาคม ของเดือนหน้านี้เอง และประเทศไทยของเราก็ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมหลาย ๆ อย่าง เอาไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฝึกซ้อมพวกกีฬาชนิดต่าง ๆ รวมไปถึงความพร้อมของร่างกายนักกีฬา และ พวกอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ล้วนเตรียมพร้อมลงสนามเพื่อไปชิงเหรียญทองกลับมาให้ได้มากที่สุดด้วย นอกจากนี้ในรายการแข่งขันต่าง ๆ ทางประเทศไทยก็ได้ส่งนักกีฬาหลากหลายรุ่นลงแข่งเกือบทุกประเภทเลย และก็ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันรายการใหญ่ ที่คนไทยต่างก็ตั้งตรอเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาของเรา อีกทั้งความพร้อมในครั้งนี้ประเทศไทยของเราอาจจะได้เหรียญทองกลับมาเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน ข่าวกีฬาต่างประเทศ ไทยเตรียมความพร้อมกับรายการแข่งขัน ซีเกมส์ปี 2022             ถ้าพูดถึงความพร้อมของไทยในการไปแข่งขัน ซีเกมส์ปี 2022 ในปีนี้นั้น ก็ถือว่าพร้อมมากกว่า 2 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ซึ่งเขาได้มีการผ่อนปรนในการซ้อมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวนักกีฬาของไทยที่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่นั้น ก็จะทำให้ นักกีฬา ของเราดูมีกำลังใจและพละกำลังมากกว่าในช่วงที่ซ้อมไม่ได้ และไม่ว่าจะเป็นกีฬามวย บอล ว่ายน้ำ และกีฬาชนิดอื่น ๆ ต่างก็รอลุ้นพวกเหรียญรางวัลกันได้เลย             และถึงแม้ใน 2 ปีที่ผ่านมานั้นในรายการแข่งขันกีฬาต่างประเทศของเรา ก็ถือว่าทำผลงานออกมายังไม่ค่อยสู้ดีมากนัก เพราะด้วยปัจจัยหลายอย่างจึงทำให้นักกีฬาของเราไม่ได้รับการซ้อมที่ดีนั่นเอง แต่ในปีนี้ซีเกมส์ปี […]

Continue Reading
เพลิแกนส์ ซูฮก

เพลิแกนส์ ซูฮก “แม็คคอลลั่ม” ช่วยแบกทีม แถมมีภาวะผู้นำเป็นเลิศ

เพลิแกนส์ ซูฮก ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล NBA กลับมาแกร่งขึ้นผิดหูผิดตานับตั้งแต่เทรด “ซีเจ แม็คคอลลั่ม” (CJ McCollum) ชู้ตติ้งการ์ดตัวเก่งจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เข้ามาช่วยทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้แต่เฮดโค้ชอย่าง “วิลลี่ กรีน” ยังต้องออกมาซูฮกว่า เขารับหน้าที่เป็นตัวแบกทำแต้มให้ทีม แถมยังมีภาวะผู้นำในห้องแต่งตัวอีด้วย เพลิแกนส์ ซูฮก ทำแต้มเฉลี่ย 26.1 แต้ม กับ 6.7 แอสซิสต์ จาก 16 นัด             นิว ออร์ลีนส์เพลิแกนส์ ซูฮกต้องเจอปัญหาตัวทำแต้มปิดเทอมยาวเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น “ไซออน วิลเลียมสัน” ที่เจ็บเท้าจนไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว ขณะที่ “แบรนด้อน อินแกรม” ก็มาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ทำให้ทีมต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการไปเทรด “ซีเจ แม็คคอลลั่ม” ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋า วัย 30 ปี มาจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส […]

Continue Reading
Golden State Warriors

Golden State Warriors vs. Nuggets: การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเก่าและใหม่

ซานฟรานซิสโก — หลังจากการแข่งขันรอบไตรมาสที่ 3 ของ Golden State Warriors ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าอีกครั้ง สตีเฟน เคอร์รีก็เดินไปที่อัฒจันทร์ พร้อมโบกมือให้แฟนบอลในบ้านส่งเสียงให้ดังขึ้น ตั้งแต่เริ่มเกมที่ 1 ของซีรีส์รอบแรกของ Warriors กับ Denver Nuggets ความตื่นตระหนกของฝูงชนในเกมเพลย์ออฟครั้งแรกที่ Chase Center นั้นเหนือคำบรรยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งปลูกสร้างที่ชำระให้บริสุทธิ์ทั่วอ่าวก่อนหน้านี้ขององค์กร สะพาน – หนึ่งที่ได้รับชื่อเล่นว่า “คำราม” สำหรับดินแดงที่แผ่กระจายไปทั่วแก้วหู Golden State Warriors จาก Oracle ถึง Chase Center จาก Steph Curry ถึง Jordan Poole เหล่า Warriors กำลังเชื่อมช่องว่าง ข่าวกีฬาต่างประเทศ มันไม่ใช่ความอาฆาตพยาบาทหรือความหงุดหงิดที่มาจากแกง มันเป็นการอนุญาต คลายความสัมพันธ์ของคุณ ปล่อยผมของคุณ. มาลุยกันเถอะ นี่คือGolden State Warriorsและเรากลับมาในรอบตัดเชือก […]

Continue Reading
ยูซุฟ เนอร์กิช

ยูซุฟ เนอร์กิช ถูก NBA สั่งปรับ 4 หมื่นเหรียญ หลังขว้างมือถือใส่แฟนบาสฯ

ยูซุฟ เนอร์กิช (Jusuf Nurkic) เซนเตอร์ชาวบอสเนีย – เฮอร์เซโกวีนาว่า ของทีม พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ถูกลีกบาสเกตบอล NBA สั่งลงโทษด้วยการปรับเงิน หลังเจ้าตัวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการขว้างโทรศัพท์มือถือใส่แฟนบาสฯ ทีมคู่แข่ง ในเกมที่ พอร์ทแลนด์ พ่าย อินเดียนา เพเซอร์ส 98 – 129 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเงินค่าปรับที่เซนเตอร์ร่างยักษ์รายนี้จะต้องจ่ายเป็นจำนวน 40,000 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว ยูซุฟ เนอร์กิช โดนแฟนบาสฯ เพเซอร์ส ด่า “แม่กระจอก ยายกะ…”             ข่าวกีฬาต่างประเทศ ย้อนกลับไปในเกมที่ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส บุกมาพ่าย อินเดียนา เพเซอร์ส 98 – 129 แต้ม ที่ เกนบริดจ์ ฟิลด์เฮาส์ […]

Continue Reading
ซาโบนิส

ซาโบนิส เจ็บเข่าเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอย่างน้อย 5 เกม

ซาโบนิส (Domantas Sabonis) เซนเตอร์เชื้อสายลิทัวเนีย-อเมริกัน ของ ซาคราเมนโต คิงส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ต้องพลาดลงสนามช่วยทีมอย่างน้อย 5 เกมจากนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากจังหวะเข้าปะทะกับ “ไมเคิ่ล บริดจ์ส” ชู้ตติ้งการ์ดของทีม ฟีนิกซ์ จนตัวไถลไปนอนอยู่ใต้แป้น แม้ในตอนแรกอาการของเขาจะดูไม่รุนแรงมากนัก จนกระทั่งเข้าสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจึงรู้ว่าอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คิด ซาโบนิส ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นโครงสร้างเข่าเสียหาย แต่ต้องพัก 5 เกม             อีเอสพีเอ็น สื่อดังของสหรัฐฯ รายงานว่า โดมานทาส ซาโบนิส เซนเตอร์ตัวเก่ง วัย 25 ปี ของ ซาคราเมนโต คิงส์ จะต้องหายหน้าไปจากคอร์ดบาสฯ อย่างน้อย 5 เกม หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้ายจากจังหวะปะทะกับ “ไมเคิ่ล บริดจ์ส” ชู้ตติ้งการ์ดของ ฟีนิกซ์ ซันส์ จนตัวเขาไถลไปนอนกองอยู่ตรงใต้แป้น ช่วงโอเวอร์ไทม์ ที่ ซาคราเมนโต ข่าวกีฬาต่างประเทศ เป็นฝ่ายแพ้ 124 […]

Continue Reading
Baker Mayfield

Baker Mayfield ข่าวลือทางการค้า: Seahawks จุดเชื่อมโยงไปถึงตรรกะ

สี่ปีหลังจากที่ทีม Browns ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นดราฟท์อันดับ 1 โดยรวม Baker Mayfield ก็กำลังเตรียมที่จะเล่นที่อื่น ท่ามกลางการไล่ล่าของ Deshaun Watson สตาร์ชาวเท็กซัสในยุทโธปกรณ์ของคลีฟแลนด์ในช่วงยุนี้ เมย์ฟิลด์เริ่มพูดราวกับว่าเขาเล่นเกมสุดท้ายให้กับเดอะบราวน์ส และในที่สุดก็ขอแลกเปลี่ยน ตอนนี้ วัตสันอย่างเป็นทางการในคลีฟแลนด์ในฐานะที่เพิ่มบล็อกบัสเตอร์โพลาไรซ์ให้อยู่ตรงกลาง เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานก่อนที่เมย์ฟิลด์จะได้รับการจัดการ ข่าวกีฬาต่างประเทศ Baker Mayfield อดีตดราฟท์อันดับ 1 ในอดีตที่ไม่ค่อยแข็งแกร่ง การซื้อขายตัวเลือกอันดับ 1 ในอดีตจะช่วยทีม Browns ได้ทันที 18.8 ล้านดอลลาร์ โดยถือว่าทีมที่ซื้อกิจการจะรับเอาสัญญาทั้งหมดของเขา เขาอาจไม่ได้รับค่าตอบแทนพิเศษเมื่อพิจารณาว่ามีทีมอื่นๆ กี่ทีมที่อุดช่องโหว่ของ QB แล้ว แม้ว่าประวัติย่อของเขาจะไม่เลวร้ายโดยรวม: ตัวเลขของ Baker Mayfield บ่งชี้ว่าเขาเป็น QB ระดับกลาง และปี 2022 ที่แข็งแกร่งอาจยอมให้เขา เพื่อสั่งการข้อตกลงระยะยาวที่ร่ำรวย แต่เขายังอายุน้อย (26) ที่มีประสบการณ์การเริ่มต้นมากมายรวมถึงระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและราคาที่เหมาะสมในปีสุดท้ายของข้อตกลงของเขา อย่างไรก็ตามทีมใดอาจสนใจจริง ๆ ? ต่อไปนี้คือสี่คู่ครองที่มีศักยภาพ:  4. ดีทรอยต์ไลออนส์ […]

Continue Reading
Baker Mayfield

Baker Mayfield : Panthers มีความสนใจในการจัดหาอดีตดราฟท์รอบแรก

Baker Mayfield กำลังมองหาบ้านใหม่ของ NFL แต่เวลานั้นยังไม่เพียงพอ ในขณะที่ 2022 NFL Draft เข้าใกล้ ทีมส่วนใหญ่ที่ต้องการกองหลังอย่างสาหัสได้แก้ไขปัญหานั้นแล้ว เช่น รัสเซล วิลสันไปยังเดนเวอร์ บรองโกส์ และทอม เบรดี้โดยไม่รีรอสำหรับแทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งรวมถึงทีมของเมย์ฟิลด์ด้วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่รับประกันสัญญาเอ็นเอฟแอลครั้งประวัติศาสตร์กับเดชอน วัตสันอย่างเต็มตัวเพื่อแลกกับฮุสตัน เท็กแซนส์ ที่กล่าวว่า Carolina Panthers ไม่ใช่หนึ่งในนั้น และพวกเขาอาจต้องการคำกับทองเหลืองในโอไฮโอ Panthers จะส่งหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วย Baker Mayfield หลบหนีจากคลีฟแลนด์หรือไม่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ มีรายงานว่า Panthers สนใจที่จะทำการค้ากับ Browns เพื่อรับตัวเลือกแรกโดยรวมตาม The Athletic แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่กองหลังคนเดียวที่พวกเขากำลังจับตามอง แม้ว่าประเด็นสุดท้ายจะถูกมองว่าเป็นเสือดำที่พยายามจะใช้ประโยชน์จากการเจรจาที่มีศักยภาพ ยังคงไม่มั่นคงในตำแหน่งนี้ Panthers ล้มเหลวในการแสวงหา Watson ในสิ่งที่กลายเป็นการประลอง NFC South กับ Atlanta Falcons […]

Continue Reading
Ashleigh Barty

Ashleigh Barty : แชมป์แกรนด์สแลมมือ 1 ของโลกและแชมป์แกรนด์สแลม

Ashleigh Barty แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย และนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน ลาออกจากการแข่งขันอย่างน่าตกใจเมื่ออายุ 25 ปี ชาวออสเตรเลียประกาศการตัดสินใจของเธอผ่านวิดีโอที่เธอแชร์บนหน้า Instagram ของเธอเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “ฉันไม่มีแรงขับทางร่างกาย ความต้องการทางอารมณ์ และทุก ๆ อย่างเพื่อท้าทายตัวเองในระดับสูงสุดอีกต่อไป ฉันหมดเวลาแล้ว” บาร์ตี้บอกกับเคซี่ย์ เดลแลคควา อดีตคู่หูของเธอในบทสนทนาที่ยาวนาน ข่าวกีฬาต่างประเทศ Ashleigh Barty นักเทนนิสมือ 1 ของโลก เลิกเล่นเทนนิสอาชีพด้วยวัยเพียง 25 ปี Ashleigh Barty ซึ่งมีอายุครบ 26 ปีในเดือนเมษายน เป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของ WTA ติดต่อกัน 114 สัปดาห์และได้รับรางวัล Australian Open ในปลายเดือนมกราคม เธอยังคว้าแชมป์รายการใหญ่ที่วิมเบิลดัน (2021) และเฟรนช์โอเพ่น (2019) รวมแล้วเธอคว้าตำแหน่งซิงเกิ้ลได้ 15 รายการ “ด้วยความสำเร็จของเธอที่ […]

Continue Reading